ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สนุกแน่... Mercedes-Benz AMG ท้าไฝว้ 918 Spyder

21 ม.ค. 2558 N/A views

งานนี้มีเฮ… เมื่อสำนัก Mercedes-Benz AMG ออกมาประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่า กำลังมีแผนพัฒนารถยนต์ที่มีสมรรถนะสูงปรี้ด และพร้อมเทียบขั้นกับเหล่าซุปเปอร์คาร์รุ่นใหญ่ๆได้อีกด้วย

รายละเอียดเรื่อง Mercedes-Benz AMG ไฝว้ Supercar

เรื่องราวที่ Mercedes-Benz AMG จะไฝว้กับเหล่าซุปเปอร์คาร์รุ่นใหญ่นั้น เกิดจาก ซีอีโอ ของ AMG นั่นแหละครับ ที่ได้ออกมาประกาศดังลั่นว่า อยากจะพัฒนารถยนต์เจ๋งๆ ซักคัน เพื่อมาล้มสุดยอดรถยนต์อย่าง Porsche 918 SpyderLaFerrari และ McLaren P1 เป็นต้น

Porsche 918 Spyder

โดย เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอเอ็มจี ที่อยู่ในแผนพัฒนาคันนี้ อาจจะได้ใช้เครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.0 ลิตร ให้กำลังได้ถึง 700 แรงม้า และเมื่อมาผนวกกับมอเตอร์ไฟฟ้า มันจะมีม้าอยู่ในห้องเครื่องมากกว่า 1,000 ตัวเลยทีเดียว

LaFerrari

LaFerrari

ซึ่งสิ่งที่ ซีอีโอหนุ่มคนนี้กล่าวนั้น ก็มีึความเป็นไปได้สูงมาก เนื่องจากรถยนต์ของ AMG ในยุคหลัง ๆ ก็มีดีไซน์ สมรรถนะ รวมไปถึงเทคโนโลยี ที่ไม่ต่างไปจาก Supercar รุ่นใหญ่ๆเลย

Mclaren P1

Mclaren P1

ดังนั้นนับเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับแฟนๆของค่าย ดาวสามแฉก ที่มีลุ้นจะได้ขับ Mercedes-Benz ในแบบฉบับของ Supercar แต่กว่าจะถึงวันนั้น คงไม่ต่ำกว่าปี 2020 แน่นอนครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Mercedes-Benz เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ