ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แรงที่สุดในโลก.. Nissan GT-R Nismo N Attack

20 ม.ค. 2558 N/A views

Nissan จับมือกับ Nismo สร้างเจ้า Nissan GT-R NISMO N Attack Package รถยนต์ที่แรงที่สุดในโลกขึ้นมา โดยมันได้พิสูจน์ในสนามแข่งเยอรมัน ด้วยเวลา 7.08 วินาที เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ชุดแต่งของ Nissan GT-R NISMO N Attack Package

ภายนอกของ Nissan GT-R NISMO N Attack Package นั้น ชุดแต่งส่วนใหญ่ถูกจัดเต็มเข้าไปด้วยวัสดุน้ำหนักเบา เน้นหลักอากาศพลศาสตร์ที่เหนือกว่าขู่แค่ง เช่น บังโคลนข้างและสปอยเลอร์ผลิตขึ้นจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบา เป็นต้น

ในส่วนภายในห้องโดยสารก็ไม่ยอมน้อยหน้าเช่นกัน เพราะเจ้า นิสสัน จีที-อาร์ นิสโม่ เอ็น แอ็ทแทค แพ็คเกจ ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ โดดเด่นด้วยเบาะ Recaro แบบ Full Bucket Seat พร้อมทั้งอุปกรณ์ต่างๆของรถความเร็วสูงอย่างครบถ้วนอีกด้วย

ระบบขับเคลื่อนของ รถที่เร็วที่สุดในโลก

ในเวอร์ชั่น N Attack Package ได้มีการเค้นกำลังเครื่องยนต์เพิ่มขึ้นอีก 50 แรงม้า ทำให้มันมีกำลังสูงสุดถึง 600 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 652 นิวตันเมตร ช่วงล่างถูกปรับเซ็ทใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นระบบกันสะเทือน, ระบบเบรค ถูกเลือกใช้แบบดีที่สุดเท่านั้น

สุดท้ายนี้สำหรับแฟนๆของ Nissan GT-R Nismo ที่สนใจเจ้ารุ่นพิเศษนี้ บอกได้เลยว่า เตรียมตัวให้พร้อม เพราะทาง Nissan จะมีการวางจำหน่ายจริง ในเร็ววันนี้ครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Nissan เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ