ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โอกาสสูง Mitsubishi Evolution รุ่นต่อไป จะเป็น SUV

5 ต.ค. 2557 N/A views

หากพูดถึงรถยนต์อย่าง Mitsubishi Evolution เพื่อนๆจะนึกถึงอะไรครับ ถ้าไม่ใช่ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยม แต่ล่าสุด เมื่อทางทีมงานของ Mitsubishi ออกมาให้สัมภาษณ์ในงาน Paris Motorshow เพื่อนๆอาจต้องเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับเจ้า Evolution ซะแล้วครับ

คาดว่าหน้าตาจะคล้ายคลึงกับเจ้า Outlander PHEV Concept S

คาดว่าหน้าตาจะคล้ายคลึงกับเจ้า Outlander PHEV Concept S

ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องที่ Mitsubishi Evolution รุ่นต่อไป จะกลายเป็น SUV

ก่อนอื่นตัวผมเองคงต้องบอกว่า มีความเป็นประได้สูงมากๆครับ ที่ว่า Mitsubishi Evolution รุ่นต่อไป จะกลายมาเป็นรถ SUV เนื่องจากข่าวคราวๆต่างนาๆ เช่น ก่อนหน้านี้ทาง Mitsubishi เคยหลุดออกมาครั้งนึงแล้วว่า รถสปอร์ต สมรรถนะสูงของพวกเค้าอาจจะไม่เหมือนเดิม ผนวกกับบทความก่อนหน้านี้ที่ผมเคยเขียนไปเกี่ยวกับ Mitsubishi Lancer Evolution 2015 รุ่นสุดท้าย เพียงเท่านี้ก็แน่นอนแล้วครับว่า มันต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน

นี่คือภาพสุดท้ายของรถยนต์นั่งอเนกประสงค์

นี่คือภาพสุดท้ายของรถยนต์นั่งอเนกประสงค์

ชี้ชัด เจาะลึก กันไปเลย

จากข้อมูลที่ผมได้รับมา พบว่า มีรายงานจากเว็บไซต์ Auto Car ในต่างประเทศ ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ของนาย คาเนโนริ โอคาโมโต้ หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ ที่งาน Paris motor show ในเรื่องที่ว่า อนาคตของ มิตซูบิชิ อีโวลูชั่น จะไม่เหมือนกับที่เราเคยรู้จักมัน แต่มันจะถูกแทนที่ด้วยเรือนร่างของรถยนต์อเนกประสงค์ แต่ขอยืนยันว่า สมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจนั้น ยังคงไว้เหมือนเดิม

ถึงจะเป็น SUV แต่ขุมพลังยังจัดจ้านเหมือนเดิม

ถึงจะเป็น SUV แต่ขุมพลังยังจัดจ้านเหมือนเดิม

นาย โอคาโมโต้ ยังให้ข้อมูลต่อไปอีกด้วยว่า ทั้งนี้เจ้ารถอเนกประสงค์ใหม่ดังกล่าว จะได้รับเทคโนโลยีจากการแข่งขันในสนามไต่เขาระดับโลก Pike Peak มาตอบสนองในการขับขี่ นอกจากนี้เทคโนโลยีอย่าง plug-in Hybrid ใน Mitsubishi Outlander PHEV ก็จะถูกนำมาประกอบการสร้างว่าที่ Mitsubishi Evolution อีกด้วยเช่นกัน

มีโอกาสไม่น้อยเช่นกันที่จะถอดแบบมาจากเจ้า Mitsubishi XR PHEV

มีโอกาสไม่น้อยเช่นกันที่จะถอดแบบมาจากเจ้า Mitsubishi XR PHEV

ดังนั้นจากการคาดการณ์ของผม ค่อนข้างมั่นใจครับว่า ข้อมูลที่เปิดเผยโดยตัวแทนของค่าย Mitsubishi ครั้งนี้ คงไม่ผิดพลาดแน่นอน ส่วนเรื่องของหน้าตาของ Mitsubishi Evolution Suv ใหม่นี้ น่าจะได้รับแรงบันดาลใจในการดีไซน์มาจาก Mitsubishi XR PHEV และ Mitsubishi Outlander PHEV Concept S อย่างแน่นอนครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Mitsubishi เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ