ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mitsubishi Outlander PHEV Concept S

24 ก.ย. 2557 N/A views

ครั้งนี้เราจะมาพูดถึงรถ Mitsubishi Outlander PHEV Concept S  (มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี  คอนเซ็ปต์  เอส) ใหม่กัน  ซึ่งมีการออกแบบมาในมาดสปอร์ตมีโดยนิยามว่า “Sporty and Sophisticated” และยังเป็นรถยนต์พลังไฮบริดเน้นประหยัดน้ำมันอีกด้วย

Mitsubishi outlander PHEV Concept S

Mitsubishi Outlander PHEV Concept S

ภายนอก Mitsubishi Outlander PHEV Concept S

Mitsubishi Outlander PHEV Concept S ไม่ทำให้ใครหลายคนผิดหวัง ภายนอกมันมาพร้อม ความสปอร์ตโดยเฉพาะใบหน้าที่ดูหรูหรา  ทางค่ายบอกว่ามันจะเหมือนเป็นสามมิติออกมาสร้างความสะดุดตามากขึ้น ทั้งยังสร้างความลงตัวกับไฟหน้าเช่นกัน

บั้นท้ายมาพร้อมโครเมี่ยมเพิ่มความหรูหรา และชุดไฟท้ายที่เดินต่อเนื่องจากปลายโป่งล้อหลังผ่านฝาท้ายนั้น ช่วยให้มีความลงตัวมากขึ้นกว่ารุ่นเดิม ในขณะที่ตัวรถสร้างความลงตัวมากขึ้นด้วยสีขาวพิเศษ ที่เรียกว่า Platinum white  ที่ยังเพิ่มความดูดีด้วยชั้นแล็กเกอร์ที่เงา

ภายนอก Mitsubishi outlander PHEV Concept S

ภายนอก Mitsubishi Outlander PHEV Concept S

ภายในห้องโดยสารคันนี้เป็นอย่างไร

Mitsubishi Outlander PHEV Concept S   คันนี้มีการออกแบบภายในห้องโดยสารในกิมมิค  “Black & Burgundy”  มีการปรับรายละเอียดคือปรับลายไม้สีดำให้เข้ากับการออกแบบที่ลัดด้วยสีเงินในบางจุด ผสานความแตกต่างด้วยคอนโซลกลางที่มาในแบบลักษณะกล่องเก็บของชั้นเลิศเอกลักษณ์เฉพาะของประเทศญี่ปุ่น และเบาะนั่งทุกที่นั่งถูกตัดเย็บและทำด้วยมือทั้งหมดเพื่อความประณีตในการสร้างสรรค์ผลงานที่ดีเยี่ยม

ภายในห้องโดยสาร Mitsubishi outlander PHEV Concept S

ภายในห้องโดยสาร Mitsubishi Outlander PHEV Concept S

ด้านเครื่องยนต์ไฮบริด

ระบบขับเคลื่อน Mitsubishi Outlander PHEV Concept S ยังคงใช้เครื่องยนต์ไฮบริดที่มาพร้อมต้นกำลังขนาด 2.0 ลิตร ขับให้พลังด้วยกำลังที่ส่งลงคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัวที่สร้างสมรรถนะการขับขี่ ภายใต้รูปแบบการขับขี่ตอบสนองขับเคลื่อน 4  ล้อ ส่งกำลังด้วยแบตเตอร์รี่ไฟฟ้าลิเธียมไออนขนาด 12  กิโลวัตต์

มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี  คอนเซ็ปต์  เอส

มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี คอนเซ็ปต์ เอส

ใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม Mitsubishi Outlander PHEV Concept S  ก็ต้องรอกันหน่อย เพราะจะเผยข้อมูลและโฉมหน้าตาออกมา ในงาน Paris motors show  ปีนี้

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Mitsubishi เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ