ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ช่วงนี้คันเล็กๆ มาแรง! Mitsubishi i-MiEV 2016

10 มี.ค. 2558 N/A views

Mitsubishi i-MiEV 2016 ( มิตซูบิชิ ไอ-มีฟ 2016 ) รถพลังงานไฟฟ้าไซส์มินิ ซึ่งแต่ก่อนจำหน่ายเพียงในประเทศบ้านเกิดเท่านั้น… แต่ในขณะนี้ เจ้าตัวเล็กจะออกทำตลาดร่วมกับ Nissan Leaf และ Smart ForTwo

Mitsubishi-i-MiEV-2016

Mitsubishi-i-MiEV-2016

เรียบง่าย มีเสน่ห์ Mitsubishi i-MiEV 2016

มิตซูบิชิ ไอ-มีฟ 2016 แฮทช์แบค 5 ประตู อยู่กึ่งกลางระหว่างรถ Minicar และรถ Subcompact มีหน้าตาเข้าขั้นน่ารักใช้ได้ เพราะดีไซน์ด้านหน้าเหมือนมันกำลังยิ้มให้ตลอดเวลา บวกกับรูปทรงของรถเป็นรูปไข่ ดูแล้วปุ๊กลุ๊กน่ารักมากๆ เลยละครับ

รูปทรงแบบไข่น่ารักๆ

รูปทรงแบบไข่น่ารักๆ

ภายในห้องโดยสารเน้นพื้นที่โดยสารเป็นหลัก การดีไซน์จากด้านหน้าไปด้านหลังมีความยาว และลึกขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆ แต่ในขณะเดียวกันมันจะเสียพื้นที่รองรับสัมภาระภายใน ถึงแม้เบาะด้านหลังจะพับได้แบบ 50/50 ก็ตาม ส่วนวัสดุเป็นพลาสติกธรรมดาๆ ตามราคารถ ซึ่งจะคล้ายๆ กับ Mitsubishi Mirage

ประตูด้านหลัง

ประตูด้านหลัง

การขับเคลื่อนของ มิตซูบิชิ ไอ-มีฟ 2016 ดึงพลังงานจากก้อนแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ขนาด 16 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ที่ติดตั้งอยู่พื้นที่ใต้เบาะนั่งด้านหลัง ให้กำลังที่ 66 แรงม้า ในการชาร์จไฟฟ้าเข้าเซลล์พลังงานสามารถทำได้เกิน 80% ภายในครึ่งชั่วโมง ส่วนความเร็วสูงสุดนั้น เจ้าตัวเล็กจะกระดึ๊บๆ ไปได้ราวๆ 65 กม./ชม.

ภายในเรียบง่าย และใช้วัสดุธรรมดาๆ

ภายในเรียบง่าย และใช้วัสดุธรรมดาๆ

มิตซูบิชิ ไอ-มีฟ 2016 โฉมใหม่นี้ จะออกลุยตลาดในอเมริกาก่อน โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 22,995 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 748,830 บาท ( แพงเหมือนกันนะเนี่ย! )

ติดตามเรื่องราวของ รถยนต์ไซส์มินิคันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ