ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สวยเกินราคา... Mitsuoka Roadster บุกอังกฤษแล้ว

4 มิ.ย. 2558 N/A views

เพื่อนๆ ชาว Thaicarlover หากได้ยินชื่อของ Mitsuoka Roadster ก็คงจะนึกกันออกถึงหน้าตาสุดคลาสสิคของแต่ละรุ่น วันนี้เรานำรุ่นล่าสุดที่บุกเมืองผู้ดี มาฝากกันครับ

Mitsuoka Roadster รุ่น บุกอังกฤษ

Mitsuoka Roadster เป็นรถเปิดประทุนสไตล์ British Classic Roadsters ที่นำพื้นฐานของ Mazda MX-5 มาดัดแปลงทั้งด้านหน้าและด้านหลังให้มีกลิ่นอาย ความเป็นรถคลาสสิกร่วมสมัย แถมหลังคารถแบบ hardtop ที่สามารถเปิด-ปิดแบบอัตโนมัติโดยใช้เวลาเพียง 12 วินาที

ภายในห้องโดยสาร

ภายในของ มิตซูโอกะ โรดสเตอร์ ที่จะจำหน่ายในอังกฤษ จะโดดเด่นด้วยเบาะนั่งหนังแท้พร้อมระบบอุ่นเบาะ ระบบเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ รวมถึงความปลอดภัยครบครันเช่นเบรก ABS พร้อม EBD ระบบควบคุมการทรงตัว DSC ระบบป้องกันการลื่นไถล TCS และถุงลมนิรภัย 4 จุด

ขุมพลัง

ขุมพลัง เป็นเครื่องเบนซินขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ แรงม้าสูงสุด 162 แรงม้า แรงบิด 189 นิวตันเมตร จับคู่กับระบบเกียร์ที่มีให้ลือกทั้งเกียร์ธรรมดากับเกียร์ออโต้ 6 สปีดพร้อม Paddle Shift ที่หลังพวงมาลัย ครบเครื่องจริงๆ

โดยราคาจำหน่ายของรถสปอร์ตสุดคลาสสิคคันนี้ที่อังกฤษ อยู่ที่ราวๆ 2,780,000 บาท และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ เรียกว่าเป็นราคาที่ไม่เกินเอื้อมจริงๆครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ