ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

NanoFlowcell Quant F Concept 1000 แรงม้า!

12 มี.ค. 2558 N/A views

NanoFlowcell Quant F Concept ( นาโนโฟลว์เซลล์ ควอนท์ เอฟ คอนเซ็ปต์ ) ต้นแบบซูเปอร์คาร์พลังไฟฟ้าสุดหรู ที่ใช้พลังงานแบบใหม่อย่าง Iconic Liquid ซึ่งเป็นสารละลายนำไฟฟ้า และที่สำคัญต้นแบบนี้ให้กำลังมากถึง 1,000 แรงม้า

NanoFlowcell Quant F Concept

NanoFlowcell Quant F Concept

หรูหรา อลังการ NanoFlowcell Quant F Concept

นาโนโฟลว์เซลล์ ควอนท์ เอฟ คอนเซ็ปต์ ได้พัฒนาขึ้นมาจากต้นแบบ Quant E-Sportlimosine ทำให้มันเป็นรถสปอร์ตต้นแบบที่มีขนาดใหญ่ มิติรวมความยาวจากหัวจรดท้าย มีความกว้างถึง 5.25 เมตร และออกแบบมาเพื่อสามารถใช้งานในชีวิตประจำวัน

ด้านหน้าลวดลายพริ้วไหว

ด้านหน้าลวดลายพริ้วไหว

บอดี้ภายนอกทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ที่แข็งแกร่ง การดีไซน์ด้านหน้าคล้ายๆ กับ Ferrari ผสม P1 สะกดสายตาด้วยลายระลอกคลื่นในกระจังหน้า และบริเวณช่องดักอากาศ เข้า-ออกสบายด้วยประตูปีกนกเปิดได้ 90 องศา การรองรับตัวถังขนาดใหญ่ ด้วยล้ออัลลอยดีไซน์แบบไดนามิคขนาด 22 นิ้ว

ด้านท้ายอวบๆ

ด้านท้ายอวบๆ

ภายในห้องโดยสารแบบ 4 ที่นั่ง มีความกว้างขวางตามโครงสร้างรถ แผงแดชบอร์ด และคอนโซล ตกแต่งด้วยไม้ลวดลายสวยงาม ส่วนแผงมาตรวัด และระบบข้อมูลที่สำคัญต่างๆ จัดวางยาวตลอดแนวคอนโซลด้านหน้า ซึ่งตรงจุดนี้น่าจะมองข้อมูลลำบากสักหน่อย!

มิติด้านบน

มิติด้านบน

การขับเคลื่อนอย่างที่เกริ่นนำไว้ข้างต้น ควอนท์ เอฟ คอนเซ็ปต์ ใช้เทคโนโลยี NanoFlowcell ทีใช้พลังงานรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Iconic Liquid เป็นของเหลวไม่ติดไฟ และไม่มีพิษ ซึ่งมีส่วนผสมของน้ำ และสารเคมีชนิดพิเศษที่พบได้ในน้ำทะเล ทำหน้าที่ส่งกำลังปั่นพลังงานให้กับมอเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งจะให้กำลังขับสูงสุด 1,090 แรงม้า สามารถทำความเร็วสูงสุดถึง 300 กม./ชม.

ภายในลายไม้สวยงาม

ภายในลายไม้สวยงาม

อย่างไรก็ดี นาโนโฟลว์เซลล์ ควอนท์ เอฟ คอนเซ็ปต์ ยังไม่ได้คอนเฟิร์มเรื่องการเดินสายผลิตแต่อย่างใด เพราะมันยังต้องเพิ่มเติม และปรับปรุงรายละเอียดอีกนิดหน่อยครับ

ติดตามเรื่องราวของเทคโนโลยีรถยนต์ใหม่ๆ ของ Concept Cars คันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ