ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โหดจริง Nissan GT-R 2009 Slamzilla Attacks

14 ต.ค. 2557 N/A views

Nissan GT-R 2009 ( นิสสัน จีที อาร์ 2009 ) ที่สุดแข็งแกร่งบึกบึนราวกับมอนสเตอร์คันนี้ ถูกตกแต่งแบบจัดเต็มทั้งชุดบอดี้คิทสุดโหด และเครื่องยนต์ที่ให้พลังมากกว่า 700 แรงม้า! เพื่อนๆ พร้อมหรือยัง ถ้าพร้อมแล้วเราจะพาไปสัมผัสมอนสเตอร์ตัวเป็นๆ กัน

Nissan GT-R 2009 Slamzilla Attacks

Nissan GT-R 2009 Slamzilla Attacks

การปรับแต่ง Nissan GT-R 2009 Slamzilla Attacks

ชิ้นส่วนบอดี้คิทมาในสีเขียวทมึน ( Hypnotic teal ) ออกแบบโดย LTMotorwerks จากแคลิฟอร์เนีย ที่ถนัดการออกแบบชุดแต่งสายโหด และในมอนสเตอร์คันนี้ก็สามารถออกแบบได้อย่างทรงพลังเป็นอย่างมาก เห็นได้จากกันชนหน้าขนาดใหญ่ เสริมซุ้มล้อยิงหมุดเพิ่มดีกรีความโหดได้อีกมากโข ติดปีกหลังแบบ Duckbill ปิดท้ายด้วยล้อ BBS ขนาด 20 นิ้ว หุ้มด้วยยางสุดหนึบจาก Michellin

ชุดแต่งสุดโหดจาก LTMotorwerks

ชุดแต่งสุดโหดจาก LTMotorwerks

ภายในห้องโดยสารดีไซน์แบบรถแข่ง ค้ำโรลบาร์ด้านหลัง เสริมออฟชั่นของแต่งสุดเจ๋งอย่างเช่นเบาะ Recaro Sportster CS เพิ่มความจี๊ดด้วยเข็มขัดนิรภัยสีเขียวมะนาว

ด้านในถอดแบบตัวแข่งมาเลย

ด้านในถอดแบบตัวแข่งมาเลย

เครื่องยนต์ของมอนสเตอร์คันนี้ปรับแต่งมาอย่างเต็มที่เป็น AAM Competition STG II short-block ที่ให้พลัง 700 แรงม้า และอนาคตอันใกล้อาจจะอัพเป็น 1,000 แรงม้า!

เครื่องยนต์เพ้นท์เป็นรูปกรงเล็บ โหดพอไหมครับ

เครื่องยนต์เพ้นท์เป็นรูปกรงเล็บ โหดพอไหมครับ

นิสสัน จีที อาร์ ที่แต่งเต็มคันนี้ ครอบครองโดย Bernardo Pena เจ้าของภัตตาคารในแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเขากล่าวว่า ” ถ้าขับมอนสเตอร์บนท้องถนน อาจจะถูกจับได้เพราะกฎหมายที่นี่มีการควบคุมความเร็ว แต่…ใครจะห้ามผมได้ล่ะ.!! ” ( แหม่…เส้นใหญ่จริงๆ พ่อคุณ )

Thank You : Super Street

ติดตามข่าวสารรถแต่งสวยๆ แรงๆ และโหดๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ