ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งเต็ม! 2015 Nissan Pulsar NISMO Concept

3 ต.ค. 2557 N/A views

2015 Nissan Pulsar NISMO Concept ( 2015 นิสสัน พัลซ่าร์ นิสโม คอนเซ็ปต์ ) ได้เผยโฉมให้เห็นกันไปแล้วในงาน ปารีส มอเตอร์โชว์ ที่ผ่านมา มีกำหนดการเริ่มวางจำหน่ายภายในปีหน้า โดยจะจัดจำหน่ายทั้งแบบแยกชุดแต่ง และแบบทั้งคันแต่งให้เสร็จสรรพจากศูนย์กันเลย

2015 Nissan Pulsar NISMO Concept

2015 Nissan Pulsar NISMO Concept

ชุดแต่งรอบคันของ 2015 Nissan Pulsar NISMO Concept

เริ่มจากกันชนหน้าแบบใหม่ดุดันด้วยช่องดูดกลืนอากาศขนาดใหญ่ ด้านล่างติดตั้งเสกิร์ตแยกชิ้นเพิ่มความโฉบเฉี่ยว กันชนด้านหลังมีลักษณะคล้ายดิฟฟิวเซอร์ ท่อไอเสียเดินมาแบบคู่ออกกลาง กระจกมองข้างเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ ปิดท้ายกันที่ล้อ 5 ก้านคู่ หุ้มด้วยยางแก้มเตี้ย เสริมความเท่ห์ด้วยคาลิปเปอร์สีแดง

กันชนหลังดีไซน์คล้ายดิฟฟิวเซอร์ ประดับท่อคู่

กันชนหลังดีไซน์คล้ายดิฟฟิวเซอร์ ประดับท่อคู่

ภายในห้องโดยสารปรับโฉมใหม่ให้มีความเป็นสปอร์ตยิ่งขึ้น เริ่มจากเบาะสีทูโทนแบบบัคเก็ตซีทโอบกระชับสรีระ พวงมาลัยแบบสปอร์ต 3 ก้าน หน้าปัดสีแดงเร้าใจ มีการตกแต่งด้วย Alcantara อลูมิเนียม และคาร์บอนแทรกกระจายไปยังทั่วห้องโดยสาร

ดีไซน์เร้าใจกับห้องโดยสารแบบสปอร์ต

ดีไซน์เร้าใจกับห้องโดยสารแบบสปอร์ต

ด้านขุมกำลังเครื่องยนต์ข้อมูลเบื้องต้น อาจจะใช้บล็อคขนาด 1.8 ลิตร เทอร์โบ ที่สามารถสร้างแรงม้าได้อย่างน้อย 250 แรงม้า แต่ไม่เกิน 300 ม้า

เบาะสีทูโทนแบบบัคเก็ตซีทได้อารมณ์แบบรถแข่ง

เบาะสีทูโทนแบบบัคเก็ตซีทได้อารมณ์แบบรถแข่ง

ราคาเบื้องต้นที่เผยออกมาของชุดแต่งจาก นิสโม คอนเซ็ปต์ จะอยู่ที่ 26,000 ยูโร โดยโฉมนี้จะไม่มีจำหน่ายในอเมริกา จะจำหน่ายเฉพาะในทวีปยุโรป และในบางประเทศเท่านั้น! ( ไม่แน่อาจจะเข้ามาบ้านเรา )

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ของค่าย Nissan เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ