ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แรงส์สุดขั้ว! Ford Mustang 2015 Vortech Package

11 ต.ค. 2557 N/A views

Ford Mustang 2015 Vortech Package ( ฟอร์ด มัสแตง 2015 วอร์เทค แพคเกจ ) …….ถ้า Mustang 2015 ของเดิมมังแรงไม่พอ วันนี้ทาง Vortech มีแพคเกจเทคโนโลยี Supercharging ปรับแต่งเครื่องยนต์แบบแรงสุดขั้วมาฝาก ถ้าพร้อมแล้วเรามาอัพความแรงไปด้วยกันเลยยย..!

เดิมๆ กับ ฟอร์ด มัสแตง ก่อนจับม้ายัดเพิ่มลงไป

เดิมๆ กับ ฟอร์ด มัสแตง ก่อนจับม้ายัดเพิ่มลงไป

ชุดปรับแต่งเครื่องยนต์ของ Ford Mustang 2015 Vortech Package

เริ่มกันด้วยแพคเกจจูนเนอร์อัพแรงม้าแบบเบาะๆ ด้วยชุด Vortech inlcudes V-3 Si supercharger ทำให้เครื่องยนต์ขนาด 5.0 ลิตร V-8 เพิ่มพลังความแรงเป็น 640 แรงม้า ทอร์คกระแทกไปที่ 485 ปอนด์/ฟุต

Ford Mustang 2015 Vortech Package

Ford Mustang 2015 Vortech Package

แต่ถ้ายังไม่พอใจสำหรับ 640 แรงม้า ก็ยังมีชุดอัพเกรดที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นก็คือ V-7 JT ที่ให้พละกำลัง 775 แรงม้า แต่ต้องติดตั้งชุดจูนเนอร์เพิ่มเติมเพื่อรองรับม้าทั้ง 775 ตัวที่จะลงสู่ล้อทั้ง 4 อัตราความเร็วสูงสุดที่จะมาให้สัมผัสกันนั้น จะทะลุ 320++ กิโลเมตร/ชั่วโมง…..

ชุดแต่งเน้นเรื่องอากาศพลศาสตร์เป็นพิเศษ

ชุดแต่งเน้นเรื่องอากาศพลศาสตร์เป็นพิเศษ

ถ้าที่กล่าวมาข้างต้นมันยังไม่เพียงพอสำหรับผู้ที่เสพติดความแรง วอร์เทคได้จัดเต็มสำหรับแพคเกจ V-7 YSi supercharger ที่จะให้สัมผัสความแรงแบบสุดขั้วของม้าป่าที่คึกคะนองอย่างขีดสุด โดยจะมี Nitrous injection ( ไนตรัส ) ติดตั้งมาให้ และผลที่ตามมาของแพคเกจนี้จะทำให้ ฟอร์ด มัสแตง มีแรงม้ามากกว่า 1,000 ตัวอย่างแน่นอน..!

ตีตราการันตีความแรงจาก Vortech

ตีตราการันตีความแรงจาก Vortech

ส่วนชุดแต่งภายนอกได้เสริมบอดี้คิทที่มีความทนทานต่อแรงม้ามหาศาล โดยจะเน้นเรื่องอากาศพลศาสตร์เป็นพิเศษ โดยมันจะมาพร้อมกับล้อขนาดใหญ่  และงานสีที่สามารถเลือกได้ตามชอบ ส่วนราคานั้นถ้าซื้อพร้อมชุดแต่งจะอยู่ราวๆ 100,000 เหรียญสหรัฐ การจำหน่ายจะเริ่มในเดือนธันวาคมนี้

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารรถแต่งคันอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ