ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แบบไหนที่เป็นคุณ! Nissan Juke 2015 Color Studio

24 พ.ย. 2557 N/A views

Nissan Juke 2015 Color Studio ( นิสสัน จู๊ค 2015 คัลเลอร์ สตูดิโอ ) เอาใจไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใครให้ตัวคุณเอง กับการเลือกสีความต่างกันได้ใน 12 ชิ้นส่วน ให้โดดเด่นมากขึ้นไปอีก ถ้าดีไซน์ของครอสโอเวอร์มันยังเท่ห์ไม่พอ.!

Nissan Juke 2015 Color Studio

Nissan Juke 2015 Color Studio

สร้างความต่างให้ตัวคุณกับ Nissan Juke 2015 Color Studio

บ่อยครั้งเพื่อนๆ อาจจะต้องการรถที่ไม่เหมือนใคร และอยากให้สายตาทุกคู่มองมา ….ต้องนี่เลย นิสสัน จู๊ค 2015 คัลเลอร์ สตูดิโอ ที่สามารถเลือกสีให้กับบอดี้พาร์ท 12 ส่วนได้แก่ วงแหวนไฟหน้า, กระจกข้าง, มือจับประตู, กันชนหน้า-หลัง และสปอยเลอร์ โดยในแพคเกจนี้จะมาพร้อมกับล้อขนาด 17 นิ้ว ซึ่งสามารถเลือกสีได้เช่นกัน

หันมาเลือกสีหน้า และหลังกันบ้าง

หันมาเลือกสีหน้า และหลังกันบ้าง

ภายในก็ไม่น้อยหน้า สามารถเลือกแต่งได้ตามใจชอบอีกเช่นกัน อาทิ พรมปูพื้น, คอนโซลกลาง, เบาะ, แผงประตูข้าง และช่องปรับอากาศ เป็นต้น เทคโนโลยีภายในจะมีหน้าจอสี 5.0 นิ้ว, พอร์ตเชื่อมต่อ USB, Bluetooth, สตรีมเสียง และแฮนด์ฟรีช่วยส่งข้อความ

เชิญเลือกสีเลยครับผม

เชิญเลือกสีเลยครับผม

ส่วนสีที่นำมาให้เลือกจะมี 8 เฉดสียอดนิยม ได้แก่ สีแดง, สีเหลือง, สีส้ม, ฟ้า, ม่วงเข้ม, สีขาว, สีดำด้าน และลายยอดนิยมอย่างคาร์บอนไฟเบอร์

อันนี้เลือกสีล้ออัลลอย

อันนี้เลือกสีล้ออัลลอย

เครื่องยนต์ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง กับเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร เทอร์โบ 4 สูบ ให้กำลัง 188 แรงม้า แรงบิด 177 ปอนด์/ฟุต มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อนล้อหน้า และ 4×4 อีกทั้งยังเลือกระบบส่งกำลังเป็นแบบ Xtronic ความเร็วเฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณ 220 กิโลเมตร/ชั่วโมง

เข้ามาเลือกสีด้านในกันครับ

เข้ามาเลือกสีด้านในกันครับ

ราคาของ นิสสัน จู๊ค 2015 คัลเลอร์ สตูดิโอ จะเพิ่มขึ้นจากรุ่นมาตรฐาน โดยจะเรียงลำดับดังนี้ รุ่น S เริ่มต้นที่ 20,250 เหรียญสหรัฐ เพิ่มขึ้น 1,260  เหรียญสหรัฐ จากรุ่นปี 2014, รุ่น SV  อยู่ที่ 22,300 เหรียญสหรัฐ และรุ่น SL อยู่ที่ 25,240 เหรียญสหรัฐ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารของ รถครอสโอเวอร์ คันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ