ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไม่ยอมน้อยหน้า! The Toyota C-HR Concept

25 ก.ย. 2557 N/A views

Toyota ไม่ยอมน้อยหน้าปล่อย The Toyota C-HR Concept ( โตโยต้า ซี-เอชอาร์ คอนเซปต์ ) รถครอสโอเวอร์ ดีไซน์สปอร์ตล้ำสมัย ออกมาประชันคู่แข่งที่เปิดตัวออกมาก่อนอย่าง Nissan Juke จะมีอะไรบ้างที่แตกต่าง หรือล้ำสมัยกว่าคู่แข่ง เชิญรับชมได้เลยครับ!

ด้านหน้าดุดัน ไฟหน้าดีไซน์สวยงามแปลกตา

ด้านหน้าดุดัน ไฟหน้าดีไซน์สวยงามแปลกตา

ดีไซน์ล้ำสมัย ผสานความแข็งแกร่งของ Toyota C-HR Concept

โตโยต้า ซี-เอชอาร์ คอนเซปต์ แสดงถึงแนวคิดการดีไซน์แบบ Diamond Architecture Styling ไฟหน้าแบบ LED ออกแบบได้เฉียบคมซ้อนมิติลดหลั่นสวยงาม กระจังหน้าแบบสปอร์ตดุดัน เส้นสายทั้งหมดลาดไปด้านหลังรู้สึกถึงพลังแอโรไดนามิค

Toyota C-HR Concept

Toyota C-HR Concept

ทรวดทรงบึกบึนด้วยบั้นท้ายขนาดใหญ่ มิติตัวรถกว้างพอสมควร มันจะมาพร้อมกับล้อดีไซน์ทรงพลังขนาดบิ๊กไซส์เกินตัว ไฟท้ายรูปทรงโฉบเฉี่ยวกินพื้นที่มาเกือบครึ่งฝากระโปรงท้าย ( การใช้งานจริงคงลำบาก ต้องรอดูตัวจริง )

การดีไซน์แบบ Diamond Architecture Styling

การดีไซน์แบบ Diamond Architecture Styling

ด้านขุมพลัง โตโยต้า ซี-เอชอาร์ คอนเซปต์ คาดว่าจะใช้เทคโนโลยีไฮบริดที่ได้รับการพัฒนาล่าสุดของทางค่าย มาช่วยในการขับเคลื่อน เพื่อสมรรถภาพการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นทั้งในเมือง และนอกเมือง สำหรับ โตโยต้า ซี-เอชอาร์ คอนเซปต์ กำหนดเปิดตัวในงาน Paris Motor Show 2014 ที่กำลังจะมาถึงในเดือนตุลาคมนี้

ติดตามข่าวสารรถยนต์ของค่าย Toyota ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ