ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Hyundai พร้อมผลิตรถใหม่ ท้าชน Nissan Juke

4 ส.ค. 2557 N/A views

ขณะนี้บนท้องถนนบ้านเราเพื่อนๆคงเห็นแล้วว่า รถยนต์ครอสโอเวอร์อย่าง Nissan Juke วิ่งกันเต็มท้องถนนไปหมด นั่นก็แสดงถึงว่า มีคนจำนวนมากมายที่ชื่นชอบความแปลกตาของมันอยู่มาก และแน่นอนว่าค่ายรถยักษ์ใหญ่อย่าง Hyundai คงไม่ปล่อยให้ Juke ลอยนวลแต่เพียงผู้เดียว ล่าสุดพวกเค้าประกาศขอท้าชนแล้วครับ

ไม่แน่มันอาจจะออกมาแบบ hyundai curb concept

ไม่แน่มันอาจจะออกมาแบบ hyundai curb concept

แผนการของ Hyundai

นาย Dave Zuchowski ประธาน Hyundai อเมริกาเหนือใ ห้สัมภาษณ์ว่า Hyundai ตัวใหม่นี้ จะถูกออกแบบมาเพื่อจับกลุ่มคนที่เพิ่งซื้อรถคันแรก หรือที่เรียกกันว่า Gen-Y ซึ่งฟังข้อมูลเท่านี้ก็พอจะรู้แล้วว่า คงเป็นสไตล์เดียวกับ Nissan Juke อย่างแน่นอน แต่เชื่อเลยว่าพวกเค้าจะต้องทำให้มันมีลักษณะพิเศษบางอย่างที่เหนือกว่า Nissan Juke อย่างแน่นอน

นอกจากนี้เค้ายังได้กล่าวต่ออีกว่า อันที่จริงทางเราก็มี Hyundai Tucson อยู่แล้ว แต่เชื่อเถอะว่าเราจะไม่นำมันมาย่อส่วนเพื่อเป็นคู่แข่งกับ Juke อย่างแน่นอน เพราะหากเราทำเช่นนั้น กลุ่มเป้าหมาย Gen-Y ของเรา จะไม่ให้การต้อนรับเจ้า Hyundai ตัวใหม่นี้อย่างแน่นอน

งานนี้มีใครขอช่วงชิงความนิยมจาก Juke บ้าง

หลายๆคนคงรู้สึกว่า ในช่วงหลายๆปีที่ผ่านมานี้ ค่ายรถยนต์ชั้นนำต่างๆ ก็ได้เล็งเห็นความสำคัญของรถอเนกประสงค์ขนาดเล็กด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้นจากข้อมูลทั่วโลกก็พบว่า ทั้ง Chevrolet Trax , Buick EncoreFord EcoSport และ Peugeot 2008 ต่างก็ต้องการความเป็นหนึ่งด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้นงานนี้คงไม่แปลกใจครับ ที่ Hyundai จะขอมาแจมในสนามนี้ด้วยอีกคน

ซึ่งรถยนต์ครอสโอเวอร์ คันใหม่เอี่ยมของ ฮุนได คันนี้ จะออกมาแจ่มแจ้งโฉบเฉี่ยว เหนือกว่า นิสสัน จู๊ค ได้ไหม คงต้องรอคอยกันถึงปี 2017 นู่นแหละครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวรายละเอียดของรถคันต่างๆที่พร้อมจะมาท้าชนกับ Juke เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

เดือดทุกองศา !! New Nissan Juke 2014

ออฟชั่นแรงข้ามปี !! Hyundai Tucson 2014

SUV ตัวจิ๋ว โดนใจ Chevrolet Trax 2015

ครอสโอเวอร์หรู Buick Encore 2014

เปิดประสบการณ์ใหม่ !! All New Ford EcoSport 2014

เล็กแต่เร้าใจ.. 2014 Peugeot-2008 !!

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ