ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

17 คันเท่านั้น! Nissan Juke R 2.0 ช้าอดหมดแน่

4 ส.ค. 2558 N/A views

ท่านใดที่หลงรักรถมินิครอสโอเวอร์ Nissan Juke ล่ะก็… ทางค่าย Nissan ได้ปล่อย นิสสัน จู๊ค อาร์ 2.0 (Nissan Juke R 2.0) มาเอาใจกันแล้ว ในเวอร์ชั่นนี้ มาพร้อมกับความแรงซะใจที่ขาเล็ก ขาใหญ่ต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน อีกทั้งการดีไซน์ยังเท่ห์ แสบ ซ่าส์  อีกด้วย

นิสสัน จู๊ค อาร์ 2.0 (Nissan Juke R 2.0)

ออกแบบตกแต่ง Nissan Juke R 2.0 อย่างมาเป็นเช่นไร ?

อย่างที่บอกไปการออกแบบตกแต่งภายนอกมันแสบมาก ด้วยกันชนหน้าที่ปรับช่องรับลมทางด้านหน้าให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เพิ่มการระบายความร้อนของระบบหล่อเย็น กันชนหลังก็เช่นกันเพิ่มขนาดที่ใหญ่กว่าเดิม ใส่ชุดดิฟฟิวเซอร์ใหม่ และสเกิร์ตข้างที่มีขนาดที่เปลี่ยนไป

นิสสัน จู๊ค อาร์ 2.0 (Nissan Juke R 2.0)

ส่วนภายในเน้นการออกแบบในมาดสปอร์ต แบบ Nissan GT-R ทั้งแผงคอนโซลหน้า รวมถึง เบาะนั่งทรงบัคเก็ตซีท พร้อมเข็มขัด 4 จุด รวมถึงชุดโรลล์บาร์เพิ่มความแข็งแรงในโครงสร้าง แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีรูปออกมาให้ได้ชมกัน

นิสสัน จู๊ค อาร์ 2.0 (Nissan Juke R 2.0)

และขุมพลังที่ว่าเร็วแรงนั้น ได้เครื่องเบนซินทวินเทอร์โบขนาด 3.8 ลิตร V6 ที่ให้พลังสูงถึง 600 แรงม้า แรงบิด 652 นิวตันเมตร ด้านอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ทำได้ในเวลา 3.7 วินาที และ TopSpeed สูงถึง 257 กิโลเมตร/ชั่วโมง

นิสสัน จู๊ค อาร์ 2.0 (Nissan Juke R 2.0)

ในราคาการจัดจำหน่ายคาดว่าจะอยู่ที่ $590,000 หรือราวๆ 20,700,000 บาท ถือว่าสูงใช่เล่นเลยทีเดียว

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Nissan เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ