ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Navara N-Trek Warrior กระบะแต่งพิเศษ

14 ต.ค. 2562 N/A views

นิสสันได้ตั้งเป้าหมายไว้ในตลาดออสเตรเลียเหมือน ๆ กับ HSV SportsCat, Toyota HiLux Rugged X และ Ford Ranger Raptor ด้วยการส่ง Nissan Navara N-Trek Warrior ซึ่งเป็นรถกระบะแต่งพิเศษเหมือนกับรุ่นข้างต้นลงไปสู่สนามแข่งขันเพื่อครองใจลูกค้าขาลุย

Nissan-Navara-N-Trek-Warrior-รถกระบะ-3

การออกแบบ Nissan Navara N-Trek Warrior

การประกาศราคาจะมีขึ้นในเร็วนี้ ๆ พร้อมกับการเปิดตัวในเดือนธันวาคมนี้ โดยรถกระบะแต่งพิเศษรุ่นนี้ถูกออกแบบบนพื้นฐานของ Nissan Navara N-Trek รุ่น Dual Cab 4WD ที่ได้ Premcar ผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรม และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ยานยนต์ มาร่วมมือในการพัฒนาเพื่อทำตลาดในออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

Nissan-Navara-N-Trek-Warrior-รถกระบะ-8

Nissan-N

เมื่อนำ Nissan Navara N-Trek Warrior ไปเปรียบเทียบกับรุ่นพื้นฐาน รถกระบะรุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับช่วงล่างแบบใหม่ ยาง Cooper AT3 275/70 ล้ออัลลอยสีดำขนาด 17 นิ้ว ลดลงจากของเดิม 1 นิ้ว และเพิ่มความสูงให้อีก 40 มม. (1.6 นิ้ว)

Nissan-Navara-N-Trek-Warrior-รถกระบะ-9

Nissan-Navara-N-Trek-Warrior-รถกระบะ-5

เพื่อแยกความแตกต่างไปจากรุ่นย่อยรุ่นอื่น Nissan Navara N-Trek Warrior มาพร้อมกันชนแบบใหม่ แผ่นเหล็กกล้าสเตนเลสป้องกันส่วนล่างของด้านหน้าขนาด 3 มม. แถบไฟเสริม LED ขนาด 470 มม. ใช้สีส้มตัดขอบกรอบไฟตัดหมอก กระจกมองข้าง และบันไดข้าง พร้อมทั้งติดสติ๊กเกอร์บริเวณประตู และฝาท้าย

Nissan-Navara-N-Trek-Warrior-รถกระบะ-7

Nissan-Navara-N-Trek-Warrior-รถกระบะ-1

เครื่องยนต์ Nissan Navara N-Trek Warrior

สุดท้ายขุมพลังของ Nissan Navara N-Trek Warrior มาพร้อมกับเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล ขนาด 2.3 ลิตร ที่ให้กำลัง 190 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร และมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด พร้อมความสามารถในการลากจูงที่ 3,500 กิโลกรัม (7,716 ปอนด์)

Nissan-Navara-N-Trek-Warrior-รถกระบะ-6

Nissan-Navara-N-Trek-Warrior-รถกระบะ-4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด