ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Note รุ่น Nismo Black Limited สไตล์ JDM

12 ต.ค. 2562 N/A views

Nissan Note รุ่น Nismo Black Limited คือรถยนต์รุ่นล่าสุดที่เข้าไปอยู่ในรายชื่อรถที่ผลิต และจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น (JDM – Japan Domestic Market) ซึ่งนั่นแปลว่าตลาดทั่วโลกจะไม่ได้พบหน้ารถยนต์รุ่นนี้

Nissan-Note-รุ่น-Nismo-ราคา-4

สำหรับชื่อรุ่นพิเศษนี้สามารถนำไปใช้กับ Nissan Note รุ่น e-Power Nismo รุ่น e-Power Nismo S และรุ่น Nismo S โดยแพ็กเกจนี้ถูกออกแบบมาเพื่อ Nissan Note Nismo มีหน้าตาที่สปอร์ตมากขึ้นไม่ว่าเป็นการใช้สีดำในส่วนของแถบลายบนฝากระโปรงหน้า หลังคา เสาอากาศแบบ Shark Fin สปอยเลอร์หลังคา และกรอบกระจกมองข้าง

Nissan-Note-รุ่น-Nismo-ราคา-3

Nissan-Note-รุ่น-Nismo-ราคา-6

โดยรถยนต์รุ่นพิเศษรุ่นนี้ยังมีออฟชั่นยอดนิยมที่เข้ามาเป็นมาตรฐานเช่นไฟหน้า LED ระบบควมคุมความเร็ว Intelligent Cruise Control และระบบนำทาง เป็นต้น

Nissan-Note-รุ่น-Nismo-ราคา-2

ในส่วนของขุมพลังไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากรุ่นมาตรฐาน โดย Nissan Note รุ่น e-Power Nismo มาพร้อมเครื่องยนต์ไฮบริดขนาด 1.5 ลิตร 3 สูบ พ่วงด้วยแบตเตอรี่ 1.5 kWh ให้กำลังรวม 110 แรงม้า และมีแรงบิด 253 นิวตันเมตร ส่วนขุมพลังไฮบริดของรุ่น e-Power Nismo S ถูกอัพเกรดมาจากรุ่นข้างต้นให้มีกำลัง 136 แรงม้า และมีแรงบิด 320 นิวตันเมตร

สำหรับรุ่นที่ไม่ใช่ไฮบริดอย่าง Nissan Note รุ่น Nismo S มาพร้อมเครื่องยนต์ N/A ขนาด 1.6 ลิตร 4 สูบ ให้กำลัง 140 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 163 นิวตันเมตร

Nissan-Note-รุ่น-Nismo-ราคา-5

สุดท้าย Nissan Note รุ่นพิเศษที่จะเปิดตัวในงาน Tokyo Motor Show 2019 ถูกตั้งราคาเริ่มต้นไว้ที่ 2,682,900 เยน

Nissan-Note-รุ่น-Nismo-ราคา-1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด