ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เถ้าแก่เฮ !! Nissan NP300 Navara Single Cab

26 ม.ค. 2558 N/A views

หลังจากทาง Nissan ได้ปล่อยให้กระบะสุดฮิตในรุ่น King Cab และ Double Cab ออมาจำหน่ายเป็นเวลาแรมปีแล้ว ล่าสุดได้เวลาของ Nissan NP300 Navara Single Cab ออกมาโชว์บ้าง

รูปลักษณ์ดีไซน์ของ Nissan NP300 Navara Single Cab

จากภาพของ NP300 Navara ที่เราได้มา เป็นตัวบนสุดของ Single Cab กันชนหน้าสีเดียวกับตัวรถ ตามมาด้วยไฟหน้าแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์ กระจังหน้าสีเทาดุดัน แข็งแรงด้วยกระทะเหล็ก 15 นิ้ว

หมุนมาด้านหลังจะพบกับทีเปิดกระบะท้ายสองข้าง ตามมาด้วยตะขอเกี่ยวข้าง ไฮไลท์เด็ดที่สุดของมันอยู่ที่ บันไดข้างแบบ Built-In ในตำแหน่งกระบะด้านท้าย ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการปีนขึ้นลงท้ายกระบะนั่นเอง

บันไดข้าง รุ่นแรกในโลก

ภายในห้องโดยสาร

ห้องโดยสารของ นิสสัน เอ็นพี300 นาวาร่า ซิงเกิ้ล แค็ป มาพร้อมกับความหรูหรา เช่น พวงมาลัยพาวเวอร์แบบสามก้าน ตามมาด้วยกระจกไฟฟ้า ระบบเซ็นทรัลล็อค และกุญแจรีโมท เท่านั้นไม่พอ มันยังพกพากล้องมองหลัง เครื่องเสียงเต็มระบบ และกระจกมองข้างปรับไฟฟ้ามาด้วย

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ทรงพลังของมัน มีให้เลือกทั้ง เครื่องดีเซล คอมมอนเรล YD 25DDTI ขนาด 2.5 ลิตร 163 แรงม้า แรงบิด 403 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์เบนซิน QR 25 DE ขนาด 2.5 ลิตร 169 แรงม้า แรงบิด 241นิวตันเมตร โดยทั้งคู่ใช้เกียร์ธรรมดาแบบ 6 จังหวะ เท่านั้น

สุดท้ายสำหรับคอกระบะตัวจริง และเจ้าของกิจการทั้งหลาย คงต้องอดใจรอกันอีกนิดนึง เพราะว่ายังไม่มีการวางจำหน่าย และเผยราคาอย่างเป็นทางการออกมา ซึ่งทางเราจะรีบรายงานผลทันทีที่มีการเคลื่อนไหว สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Nissan เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ