ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สุดยอด !! Land Rover Discovery Sport 2016

25 ม.ค. 2558 N/A views

Land Rover Discovery Sport 2016 ( แลนด์ โรเวอร์ ดิสคอฟเวอร์รี่ สปอร์ต 2016 ) SUV ขนาดใหญ่ รูปโฉมสปอร์ตทันสมัย และหรูหราสุดๆ ทั้งนี้คาดว่าเมื่อวางจำหน่ายจริง มันจะมาแทนที่รุ่น Land Rover LR2

Land Rover Discovery Sport 2016

Land Rover Discovery Sport 2016

Land Rover Discovery Sport 2016 มาพร้อมกับความสปอร์ตดุดัน

การดีไซน์ผสมผสานเส้นสายความเป็นสปอร์ตหรูหรา ดุดัน มีความทันสมัยลงตัวสุดๆ ยกระดับความสูงเหนือกว่ารุ่น LR2 โดดเด่นกับดีไซน์ด้านท้ายที่ปราดเปรียว ล้อมีให้เลือกถึง 5 แบบ 5 สไตล์ ส่วนสีภายนอกมีให้เลือกทั้งหมด 9 สีด้วยกัน

ดีไซน์ด้านหลังปราดเปรียวยิ่งขึ้น

ดีไซน์ด้านหลังปราดเปรียวยิ่งขึ้น

หรูหราไปกับภายในห้องโดยสาร ที่มีการเปลี่ยนแปลงให้มีความทันสมัย สะดวกบายยิ่งขึ้น ใช้วัสดุคุณภาพสูงในการตกแต่ง ชมทัศนีภาพภายนอกด้วยหลังคาแบบพาโนรามาซันรูฟ ควบคุมระบบต่างๆ ผ่านหน้าจอแสดงผลข้อมูลแบบสัมผัสขนาดใหญ่ถึง 8 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารยังคงความหรูหรา แบบเรียบๆ

ภายในห้องโดยสารยังคงความหรูหรา แบบเรียบๆ

แลนด์ โรเวอร์ ดิสคอฟเวอร์รี่ สปอร์ต 2016 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ เสริมความแรงด้วยระบบเทอร์โบชาร์จ ให้พลังแรงตามสั่งที่ 240 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ ZF ที่มี 9 สปีด และยังรองรับการขับเคลื่อนทั้งสี่ล้อ

นอนดูดาวกันเลยทีเดียว

นอนดูดาวกันเลยทีเดียว

การเปิดตัวของ SUV ที่หรูหรา มีระดับคันนี้ จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้แน่นอน อดใจรอกันอีกนิด… เพราะเมื่อได้ยลโฉม แลนด์ โรเวอร์ ดิสคอฟเวอร์รี่ สปอร์ต 2016 เพื่อนๆ อาจตัดรถ SUV ตัวเลือกอื่นๆ ทิ้งไปได้เลยครับ

ติดตามข่าวสารของรถ SUV คันอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ