ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อยากได้อ่ะ! Opel Adam Rocks S 2016

10 เม.ย. 2558 N/A views

หน้าตาน่ารักทีเดียวนะครับ… สำหรับรถมินิสปอร์ต Opel Adam Rocks S 2016 ( โอเปิ้ล อดัม ร็อคส์ เอส 2016 ) ที่จะเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ในงาน Amsterdam Motorshow 2015 อย่ารอช้า… มาทำความรู้จักกับมันกันดีกว่าครับ

Opel Adam Rocks S 2016

Opel Adam Rocks S 2016

สปอร์ตไซส์กระทัดรัด Opel Adam Rocks S 2016

การออกแบบ อดัม ร็อคส์ เอส 2016 จะเน้นกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการ การขับขี่ที่สนุกสนาน เร้าใจ ทั้งในเมือง และนอกเมือง ทีเด็ดอยู่ที่หลังคาผ้าใบรับลม ชมท้องฟ้าด้านบน ที่สามารถเปิด-ปิดได้ภายใน 5 วินาที

สปอร์ตไซส์มินิ

สปอร์ตไซส์มินิ

ทั้งนี้… ลูกค้ายังสามารถปรับแต่ง อดัม ร็อคส์ เอส ได้ตามสไตล์ของตัวเอง โดยมีสีตัวถังให้เลือกถึง 11 สี และสีไฮไลท์บนหลังคาอีก 5 สี ซึ่งมาพร้อมกับตัวเลือกชุดแต่งรอบคันอีกด้วย

ดีไซน์น่ารักดีนะเนี่ย

ดีไซน์น่ารักดีนะเนี่ย

จัดเต็มความสปอร์ตกับการตกแต่งภายใน ไม่ว่าจะเป็น พวงมาลัยหุ้มหนัง เบาะดีไซน์โอบกระชับ หน้าปัดมาตรวัดขนาดใหญ่  เป็นต้น

ภายในสปอร์ตใช้ได้เลย

ภายในสปอร์ตใช้ได้เลย

ส่วนเทคโนโลยีช่วยการขับขี่จะมี สัญญาณแจ้งการเปลี่ยนเลน เตือนจุดบอดทำงานในความเร็วตั้งแต่ 11 – 140 กิโลเมตร / ชั่วโมง ระบบช่วยจอดรถ เป็นต้น

ล้อ 5 ก้านในตัวท็อป

ล้อ 5 ก้านในตัวท็อป

อดัม ร็อคส์ เอส ใช้เครื่องยนต์ ECOTEC ที่มีประสิทธิภาพ 110 กิโลวัตต์ หรือ 150 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด ทำเวลาจาก 0-100 กิโลเมตร / ชั่วโมงใน 8.5 วินาที ความเร็วสูงสุดจะอยู่ราวๆ 210 กิโลเมตร / ชั่วโมง

สามารถติดตามข่าวสาร รถสปอร์ต คันอื่นๆ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ