ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สุดยอดไฮบริด! Koenigsegg Regera 2015

27 มี.ค. 2558 N/A views

ชั่วโมงนี้พาเพื่อนๆ มาพบกับสุดยอดยนตกรรมพลังไฮบริด ที่เจ๋งที่สุกในโลกในขณะนี้ ซึ่งมันก็คือ Koenigsegg Regera 2015 ( โคนิกเซกก์ เรเกร่า 2015 ) ยนตกรรมที่รวมความงาม กับความแรงระดับ 1500 แรงม้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

Koenigsegg Regera 2015

Koenigsegg Regera 2015

ไฮเปอร์! ไฮบริด! Koenigsegg Regera 2015

อย่างที่กล่าวมาข้างต้น โคนิกเซกก์ เรเกร่า เป็นยนตกรรมระดับพรีเมี่ยมแห่งยุค จนถูกถูกยกให้เป็น “Mega Car” เพราะมันมีทุกสิ่งที่เหนือกว่าซุปเปอร์คาร์ และไฮเปอร์คาร์ และยังสามารถใช้ซิ่งบนถนนได้อย่างถูกกฎหมายอีกด้วย

ประตูดีไซน์เจ๋งดี

ประตูดีไซน์เจ๋งดี

โคนิกเซกก์ เรเกร่า 5 ถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบาเพียง 1,420 กก. การดีไซน์ทรวดทรง และเส้นสายของรถมีความสมูทต่อเนื่อง สปอยเลอร์หลังจะป็อปอัพอัตโนมัติเมื่อถึงความเร็วที่กำหนด ประตูเข้าออกอย่างเท่ห์เพราะมันสามารถเลื่อนเปิด และพับขึ้นไปได้ 90 องศา ส่วนที่ชาร์ตพลังงานจะอยู่ด้านท้ายตรงกลางพอดิบพอดีครับ

ด้านท้ายสวยสุดๆ

ด้านท้ายสวยสุดๆ

ภายในห้องโดยสาร โคนิกเซกก์ เรเกร่า จะมาในแนวเรียบหรูด้วยสีน้ำตาลคลาสสิค พร้อมเบาะ Bucket Seat และตกแต่งชิ้นส่วนต่างๆ ด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ กับอลูมิเนียมแวววาว

งานเปิดตัวที่ เจนีวา มอเตอร์โชว์ 2015

งานเปิดตัวที่ เจนีวา มอเตอร์โชว์ 2015

ขุมกำลังขนาด 1500 แรงม้าของ โคนิกเซกก์ เรเกร่า ถูกส่งออกมาจากเครื่องยนต์ 5.0 ลิตร รหัส V8 ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าส 3 ตัว ให้กำลัง 300 แรงม้า ซึ่งมันจะติดตั้งอยู่ที่ล้อคู่หลัง และที่เพลาข้อเหวี่ยง

สปอยเลอร์แบบออโต้

สปอยเลอร์แบบออโต้

ส่วนความร้อนแรงของมัน จะทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. จะอยู่ที่ 2.8 วินาที ความเร็วสูงสุดยังไม่ได้รับการบันทึกแต่อย่างใด ณ.ขณะนี้… แต่คาดว่ามันจะแรงทะลุ 350 กม./ชม. ได้อย่างไม่ยากเย็น!

ล้อลายคาร์บอน บวกกับเซรามิคเบรค

ล้อลายคาร์บอน บวกกับเซรามิคเบรค

โคนิกเซกก์ ยังกล่าวทิ้งท้ายอีกด้วยว่า เรเกร่า ของพวกเขา มีพละกำลังมากกว่าคู่แข่งที่ใช้ระบบไฮบริดเหมือนกันอย่าง Mclaren P1 และ Ferrari FXX K อีกด้วย!

ชาร์ตไฟแปบนึง

ชาร์ตไฟแปบนึง

ซุปเปอร์มหาเศรษฐีท่านใดอยากเป็นเจ้าของต้องรีบหน่อยเพราะ โคนิกเซกก์ เรเกร่า 2015 จะผลิตเพียง 80 คันเท่านั้นนะจ๊ะ!

ติดตามข่าวสารรถสวยๆ แรงๆ คันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ