ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งหล่อ! Perodua Myvi 2015 Minorchange

20 ม.ค. 2558 N/A views

ปัจจุบัน “เปอโรดัว มายวี 2015 (Perodua Myvi 2015)” นับว่าเป็นรุ่นขายดีจนมียอดขายสะสมมากถึง 800,000 คัน ในระยะเวลา 4 ปี  เห็นทีจะต้อง Minorchange เพิ่มความหล่อสักหน่อย  โดย Perodua เขาเคลมว่า Myvi Minorchange ได้รับการรับรองความปลอดภัยจาก ASEAN NCAP สูงสุดถึง 4 ดาว เชียวนะ

Perodua Myvi Minorchange

Myvi Minorchange

Perodua Myvi 2015 กลับมาคราวนี้เปลี่ยนอะไรบ้าง ?

เริ่มจากความหล่อด้านหน้าด้วยการเปลี่ยนชุดกระจังหน้าและกันชนหน้าออกแนว 3 มิติทำให้ดูสปอร์ตขึ้นมาก และเปลี่ยนกันชนท้ายใหม่ให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น

บั้นท้าย Perodua Myvi Minorchange

บั้นท้าย Myvi Minorchange

ภายใน เป็นอย่างไร ?

ความโดดเด่นจากภายในก็ได้แก่  การติดตั้งชุดเครื่องเสียงแบบหน้าจอสัมผัสแทนที่ปุ่มกด  และย้ายตำแหน่งปุ่มกดไฟฉุกเฉินใกล้ผู้ขับขี่ พร้อมทั้งออกแบบคอนโซลกลางใหม่ให้ดูป้อมโค้งกว่าเดิม

ภายใน Perodua Myvi Minorchange

ภายใน Perodua Myvi Minorchange

สำหรับ Myvi Minorchange เขายกเครื่องยนต์กลไกติดตั้งถึง 2 เครื่อง ได้แก่

  • เครื่องยนต์ K3-VE 1.3 ลิตร 89 แรงม้า แรงบิด 117 นิวตันเมตร มีการเคลมว่าเครื่องบล๊อกนี้มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงดีสุดที่ 18 กิโลเมตรต่อลิตรสำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดา และ 16.7 กิโลเมตรต่อลิตรสำหรับรุ่นเกียร์อัตโนมัติ
  • ส่วนรุ่นเครื่อง 1.5 ลิตรก็มีการปรับปรุงสมรรถนะให้ดีขึ้นให้กำลัง 102 แรงม้า แรงบิด 136 นิวตันเมตร มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 16.4 กิโลเมตรต่อลิตรในรุ่นเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ และ 15.4 กิโลเมตรต่อลิตรในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com