ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อวดโฉม!! Volkswagen Cross Coupe GTE

15 ม.ค. 2558 N/A views

ขยันออกรุ่นใหม่มาอวดอย่างต่อเนื่องคงไม่พ้นค่ายโฟล์คสวาเกน  และล่าสุดเขาได้เปิดตัว SUV ใหม่มีนามว่า โฟล์คสวาเกน ครอส คูเป้ จีทีอี คอนเซพท์ (Volkswagen Cross Coupe GTE Concept)  ซึ่งมีรูปทรงที่เรียบง่ายแต่ได้ความหรูหราภายในงาน North American International Auto Show (NAIAS) 2015

โฟล์คสวาเกน ครอส คูเป้ จีทีอี คอนเซพท์ (Volkswagen Cross Coupe GTE Concept)

โฟล์คสวาเกน ครอส คูเป้ จีทีอี คอนเซพท์

ดีไซน์ภายนอก  Volkswagen Cross Coupe GTE Concept

ส่วนด้านดีไซน์ของเจ้านี่เขาไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง  เราเริ่มจากกระจังหน้าเลยล่ะกัน  มันเป็นแบบตระแกรงที่ทำจากอลูมิเนียม ไฟหน้า LED คิ้วขอบล้อดีไซน์คล้ายนักกล้าม muscular ออกแบบหลังคาเอนลาดลง สปอย์เลอร์หลังติดฝากระโปรง และล้ออลูมิเนียม 22 นิ้ว

ภายนอก  Volkswagen Cross Coupe GTE Concept

ภายนอก

รูปลักษณ์ภายใน

และภายในเขาก็ได้จัดมาเป็นรุ่น 5 ที่นั่ง พร้อมเบานั่งหนัง Nappa แผงคอนโซลและห้องโดยสารสีทูโทน สีดำขาว พร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิแบบจอtouchscreen จอแสดงผลขนาด 10.1 นิ้ว บริเวณคอนโซลหน้า

ภายใน  Volkswagen Cross Coupe GTE Concept

ภายใน

ด้านเครื่องยนต์ล่ะเป็นไง ?

ค่ายโฟล์คสวาเกนเขาจัดมาเบาๆด้วยเครื่อง 3.6 ลิตร V6 Hybrid แบบ Plug-IN ให้กำลังรวมถึง 355 แรงม้า แรงบิด 379 นิวตันเมตร ระบบมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวแบบแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนให้ความจุไฟฟ้า 14.1 กิโลวัตต์-ชั่วโมงและเดินทางได้ถึง 32 กิโลเมตรในการทำงานในส่วนไฟฟ้าอย่างเดียว ชับเคลื่อนด้วยระบบ AWD

บั้นท้าย Volkswagen Cross Coupe GTE Concept

บั้นท้าย Cross Coupe GTE Concept

ส่วนใครที่อยากเป็นเจ้าของ  เราขอบอกว่าให้ใจเย็นๆ  เพราะเจ้านี่เป็นเพียงรถ Concept Car และจะนำส่วนหนึ่งของรถ Concept Car นี้ ออกแบบพัฒนาและนำมาขายจริงแต่จะเป็น 7 ที่นั่งออกแบบที่ รัฐTennessee USA คาดว่าจำหน่ายปลายปี 2016

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Volkswagen เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com