ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Peugeot Exalt Concept รถยนต์เมืองน้ำหอม

9 ก.ย. 2557 N/A views

เปอโยต์ (Peugeot) เป็นหนึ่งในบรรดาผู้ผลิตรถยนต์ที่เก่าแก่ในโลก ตราสัญลักษณ์รูปสิงโตยืนสองขา ล่าสุดได้ปล่อย เปอโยต์  เอ็กซ์ซอลต์ คอนเซ็ปท์ (Peugeot Exalt Concept) ออกมาอวดโฉม  ที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ช่วงต้นเดือนหน้านี้

เปอโยต์  เอ็กซ์ซอลต์ คอนเซ็ปท์ (Peugeot Exalt Concept)

เปอโยต์ เอ็กซ์ซอลต์ คอนเซ็ปท์ (Peugeot Exalt Concept)

จุดเด่น Peugeot Exalt Concept อยู่ที่อะไร

จุดเด่นสำคัญของ Peugeot Exalt Concept รุ่นออริจินอลอยู่ที่ ตัวถังสีทูโทนที่ใช้โลหะแบบดิบๆ ที่ด้านหน้า ส่วนบั้นท้ายรถเป็นวัสดุที่มีแพทเทิร์นสีแดงเข้มซึ่งทาง Peugeot เรียกกันว่า “หนังปลาฉลาม” คุณสมบัติเด่นคือความลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์นั่นเอง

Peugeot Exalt Concept

Peugeot Exalt Concept

เรือนร่าง Peugeot Exalt Concept

สำหรับเรือนร่าง Peugeot Exalt Concept เวอร์ชั่นล่าสุดนี้มีการปรับสีตัวถังให้เป็นโทนสีเทาเข้มที่ดูเคร่งขรึมยิ่งขึ้น ด้วยมิติตัวถังยาว 4.7 เมตรและสูงเพียง 1.31 เมตร ใช้ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ขณะที่ภายในห้องโดยสารถูกปรับสไตล์ใหม่โดยใช้วัสดุคล้ายไม้ซึ่งทำจากกระดาษหนังสือพิมพ์เก่า ช่างหน้าแปลกแต่ก็โดดเด่นไม่เหมือนใคร ส่วนด้านท้ายรถมีสกูตเตอร์ไฟฟ้าบรรทุกมาด้วย

 เปอโยต์  เอ็กซ์ซอลต์ คอนเซ็ปท์

เปอโยต์ เอ็กซ์ซอลต์ คอนเซ็ปท์

พละกำลังความแรง

เจ้าตัว Peugeot Exalt Concept ใช้ระบบขับเคลื่อนเป็นเทคโนโลยี HYbrid 4 เครื่องยนต์ยังคงเป็นบล็อก 4 สูบ 1.6 ลิตร เทอร์โบ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 50 กิโลวัตต์ สามารถเลือกโหมดขับเคลื่อนได้หลากหลายรูปแบบ และพละกำลังสูงสุดอยู่ที่ 340 แรงม้า ขับเคลื่อนสี่ล้อ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Peugeot เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ