ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จัดเต็มยิ่งกว่า!! Ram 1500 Laramie Limited

13 มิ.ย. 2558 N/A views

หลังจากที่เมื่อวานนี้เราได้เสนอเจ้า Ram 1500 Rebel กระบะสายพันธุ์ อเมริกันไป วันนี้เราขอจัดแบบต่อเนื่องกับ Ram 1500 Laramie Limited ที่เหนือชั้นยิ่งกว่าครับ

Ram 1500 Laramie Limited

Ram 1500 Laramie Limited จัดว่ามีราคาสูงกว่าครับ แต่ว่า มันก็มาพร้อมกับเครื่องอีโคดีเซล ขนาด 3.2 ลิตร รวมไปถึงหน้าตาที่ดูมีระดับกว่า Rebel ทั้งวัสดุและดีไซน์ที่มีมากกว่า

ไม่ว่าจะเป็นการหุ้มขอบโครเมียม ล้ออะลูมิเนียมฟอร์จ (forged) ขนาด 20 นิ้ว กาบข้าง และท้ายรถที่ออกแบบใหม่พร้อมสัญลักษณ์ตรา RAM สีเงินแวววาว ทำให้มันดูไฮโซยิ่งนัก

ห้องโดยสาร

ห้องโดยสารของ แรม 1500 ลารามี่ ลิมิเต็ด ใช้เบาะหนัง Black Natura Plus หุ้มขอบหนัง Graystone เดินตะเข็บสีเทา แผงขอบประตูข้างฝังไม้อาร์เจนโต้แท้สีดำ เช่นเดียวกับพวงมาลัยไม้อาร์เจนโต้หุ้มหนัง เรียกว่าหรูหรา ดุดัน ถูกใจคอกระบะไม่น้อยเลย

เนื่องด้วยความดุดันแบบไฮโซของมัน ราคาค่าตัวของเจ้ากระบะสุดจ๊าบคันนี้ จึงขึ้นสูงถึง 1,520,000 บาท จึงเรียกได้ว่า มันคือกระบะรุ่นเล็ก ที่แพงที่สุดในค่าย Ram เลยทีเดียวครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของรถกระบะคันอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ