ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เข้มจริงๆ Ram 1500 Rebel ขาลุยแห่ง สหรัฐฯ

12 มิ.ย. 2558 N/A views

หลายๆคน พอได้ยินว่า กระบะ Ram ก็อาจจะงงงวยไปตามๆกัน แต่ทว่าด้วยรูปร่างหน้าตา ในแบบฉบับลูกผู้ชายของมัน วันนี้จึงอยากนำมาให้ได้ชมกันครับ

Ram 1500 Rebel

เจ้า Ram 1500 Rebel นี่เรียกได้ว่า เป็นรถที่แข็งแกร่งบึกบึนแบบกระบะผสมออฟโรด ดุดันด้วยกระจังหน้าสีดำผิวพาวเดอร์โคท ตามมาด้วยตะขอลากจูงสีดำ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ด้านล่างเป็นแอลอีดีสีเหลือง เพิ่มอารมณ์ด้วยช่องสนอกเกิล 2 ข้างบนกระโปรงหน้า

เครื่องยนต์

แน่นอนครับว่า แรม 1500 เรเบล กระบะอเมริกันนั้น ต้องมาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหญ่สะใจ คือ เครื่องยนต์ V6 Pentastar ขนาด 3.6 ลิตร กำลัง 305 แรงม้าแรงบิด 364 นิวตัน-เมตร และเครื่องยนต์ V8 ระบบ HEMI ขนาด 5.7 ลิตร ให้ม้าที่ 395 ตัว แรงบิด 555 นิวตัน-เมตร มีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่่อนมาตรฐานล้อหลังและขับเคลื่อน 4 ล้อ

ก็พูดได้เลยครับว่า กระบะจาก อเมริกา เหล่านี้ คือ รถในฝันของเหล่าผู้ชายขาลุย แต่ว่าน่าเสียดายที่ ก็ทำได้เพียงแค่ฝันกันต่อไป ส่วนราคาค่างวดของเจ้าคันนี้ อยู่ที่ราวๆ 1,280,000 บาทจ้า

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของรถกระบะคันอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ