ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรับลุคใหม่! Range Rover Evoque 2016 พลังดีเซล

27 มี.ค. 2558 N/A views

Range Rover Evoque 2016 ( เรนจ์ โรเวอร์ อีโว๊ค 2016 ) สปอร์ตครอสโอเวอร์ที่ยอดเยี่ยม และสวยที่สุดแห่งยุค ( ในมุมมองของผมนะ ) ได้ฤกษ์ปรับลุคใหม่ พร้อมเปิดตัวเครื่องยนต์ดีเซลก่อนเป็นอันดับแรก และพร้อมจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้

Range Rover Evoque 2016

Range Rover Evoque 2016

Range Rover Evoque 2016 ความหล่อเพิ่มขึ้น ประสิทธิภาพเพิ่มตาม

จากภาพจะเห็นว่า เรนจ์ โรเวอร์ อีโว๊ค 2016 ได้รับการดีไซน์ขึ้นใหม่อย่างเต็มรูปแบบ เห็นได้ชัดจากไฟหน้าแบบ Full LED กันชนหน้าทรงสปอร์ตแบบใหม่ ที่มีช่องดักอากาศที่ใหญ่ขึ้น ซุ้มล้อใหญ่ขึ้น พร้อมกับล้อที่มีมาให้เลือกถึง 3 ดีไซน์ และสปอยเลอร์ก็ได้รับการออกแบบใหม่เช่นกัน

ไฟหน้าแบบ Full LED

ไฟหน้าแบบ Full LED

การเปลี่ยนแปลงภายใน เบาะโดยสาร และมือจับประตูด้านข้างจะได้รับการออกแบบใหม่ให้มีความสะบายมากขึ้น คอนโซลกลางขนาดใหญ่ฝังหน้าจอ Infotainment ขนาด 8 นิ้ว พร้อมระบบช่วยเหลือการขับขี่ และระบบความปลอดภภัยที่อัดแน่นอยู่ภายใน

ล้อดีไซน์ใหม่

ล้อดีไซน์ใหม่

ขุมกำลังทาง Land Rover จะวางเครื่องยนต์ดีเซลใหม่ 2 สเปค ซึ่งให้กำลัง 148 และ 178 แรงม้า ในขณะที่เครื่องยนต์เบนซิน ยังคงเป็นสเปคเดิมคือ 2.0 ลิตร 4 สูบ ที่ให้พลัง 240 แรงม้า แรงบิด 250 ปอนด์/ฟุต ส่วนระบบส่งกำลังได้รับการจับคู่กับใหม่กับ เกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด มีผลให้ เรนจ์ โรเวอร์ อีโว๊ค 2016 ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆ

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสาร

ใครเป็นแฟน Evoque ต้องรออีกนิด เพราะรุ่นใหม่นี้จะวางจำหน่ายราวๆ เดือน ตุลาคม ในแถบยุโรป และอเมริกา ส่วนในบ้านเราคงจะได้ยลโฉมในต้นปี 2016 ครับ!

ติดตามข่าวสารรถ MPV และ SUV คันอื่นๆได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ