ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Renault Talisman ยกระดับความพรีเมี่ยม

9 ก.ค. 2558 N/A views

เปิดตัวกันไปแล้วสำหรับ เรโนลต์ ทาลิสแมน (Renault Talisman) ซีดานขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะมาแทนรุ่น ‘Laguna’ และ ‘Latitude’ กับรูปลักษณ์ภายนอกที่เปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งหมด ที่เน้นเส้นสายที่ออกแบบให้ดูทันสมัย ไฮโซซะไม่มี

เรโนลต์ ทาลิสแมน (Renault Talisman)

ขนาดของ Renault Talisman เท่าไรกัน ?

มันมีความยาวตัวถังตลอดคันอยู่ที่ 4.85 เมตร กว้าง 1.87 เมตร สูง 1.46 เมตร ความยาวฐานล้ออยู่ที่ 2.81 เมตร

Renault Talisman

ภายนอก Renault Talisman มีการออกแบบเป็นอย่างไร ? 

เริ่มจากทางด้านหน้า มีการติดตั้งไฟหน้าแบบ Full LED ทรงเรียว รับกับกระจังหน้าซี่โครเมี่ยม มาพร้อมไฟ Daytime Running Light แบบ LED รูปตัว ‘C’ ที่ลากยาวไปจนถึงกันชน

ด้านหน้า Renault Talisman

ต่อมาเหลี่ยวดูที่ด้านข้างกันบ้างที่ออกแบบให้ดูลื่นไหล มีโป่งสันตลอดแนวช่วยให้ดูแข็งแรงยิ่งขึ้น  และมีล้ออัลลอย 5 ก้านคู่ ขนาด 19 นิ้ว ที่มีลวดลายเข้ากับตัวรถ

ด้านข้าง Renault Talisman

ตบท้ายด้วยการออกแบบด้านท้ายมาแบบ LED ที่มีลักษณะสีเหลี่ยมผืนผ้า พร้อมด้วยหางที่ลากยาวถึงโลโก้ Renault ตรงกลางฝากระโปรงท้าย

บั้นท้าย Renault Talisman

ภายใน Renault Talisman มีการออกแบบเป็นอย่างไร ? 

ในส่วนของการออกแบบตกแต่งภายในห้องโดยสาร อัดแน่นด้านความบันเทิง ติดตั้งระบบอินโฟเทนเม้นต์ ‘R-Link2’ พร้อมหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 8.7 นิ้ว ขับกำลังเสียงผ่านลำโพงเซอร์ราวด์จาก Bose ถึง 13 จุตรอบคัน

ภายใน Renault Talisman

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังสามารถเลือกวัสดุหุ้มเบาะและพวงมาลัยเป็นหนัง ‘Nappa’ ได้ เบาะนั่งคู่หน้าสามารถปรับไฟฟ้าได้ 10 ทิศทาง พร้อมที่รองคอและหลังสามารถปรับอุ่นได้ในสภาพอากาศที่หนาวเย็น มาพร้อมระบบนวดและเมมโมรี่ถึง 6 ตำแหน่งด้วยกัน มันช่างไฮโซเหลือเกิน

ภายใน Renault Talisman

ปิดท้ายด้านขุมพลังมีให้เลือกทั้งเบนซินและดีเซล แบ่งออกเป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบชาร์จ 2 รุ่น และดีเซลอีก 2 รุ่น ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบคลัทช์คู่ 7 สปีด ขณะที่เกียร์ธรรมดา 6 สปีด มีให้เลือกเฉพาะเครื่องยนต์ดีเซล นอกจากนั้นยังมีเครื่องยนต์ดีเซลทวินเทอร์โบ จับคู่กับเกียร์คลัทช์คู่แบบ 6 สปีดให้เลือกด้วย

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ