ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อย่าง Rock!!! Sin City Hustler ออฟโร้ดจอมโหด

10 มิ.ย. 2558 N/A views

โหดจริงๆครับ สำหรับเจ้า Sin City Hustler ที่ฝรั่งเค้าขนานนามกันว่า ออฟโร้ดปีศาจ ทั้งขนาด ลวดลาย ขุมพลัง และราคา บอกเลยว่า WoW!!!

Sin City Hustler

เจ้า Sin City Hustler ถูกสร้างโดย ค่ายรถแต่งอย่าง Big Toyz Racing ในอเมริกา โดยต้นแบบของมันที่แท้จริงก็คือ Ford Excursion จำแทบไม่ได้เลยทีเดียว

ทั้งนี้ก็เนื่องด้วย พวกเค้าได้ทำการ ขยายฐานล้อออกเป็น 7.1 เมตร เพิ่มมิติตัวรถกว้าง 3.59 เมตร สูง 12 เมตร รถยาว 9.75 เมตร ทำให้มันหนักถึง 6.8 ตัน

ซึ่งเจ้า ซิน ซิตี้ ฮัสท์เลอร์ ยังมาพร้อมกับ ประตูหน้าต่างไฟฟ้า ห้องโดยสารภายในจุได้ถึง 12 ที่นั่ง เรียกว่า สามารถขนแก๊งชาวร๊อคตะลุยทางวิบากกันได้แบบยกทีมเลยนะเนี่ย

ขุมพลังของจอมโหด

ทั้งนี้เจ้าจอมโหดมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 ขนาดใหญ่ 8.5 ลิตร มีกำลังถึง 522 แรงม้า ขับเคลื่อน 4 ล้อ กระโปรงและบัมเปอร์ไฟเบอร์กลาว ระบบช่วงล่าง 4 ลิงก์ซัสเปนชั่น

บอกตามตรงเลยครับว่า รถออฟโร้ดคันนี้ สามารถใช้คำว่าสุดติ่งได้อย่างเต็มปากเลยทีเดียว ส่วนราคาค่างวดจองมันก็สุดเช่นกันครับ คิดเป็นเงินไทยราวๆ 30 ล้านบาทครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ