ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Skoda Funstar Concept กระบะเท่ๆจากคนรุ่นใหม่

5 พ.ค. 2558 N/A views

มาดูมาชมผลงานนักศึกษาฝึกหัดจากสถาบัน Skoda Academy สาธารณรัฐเช็ก ที่ได้ออกแบบรถยนต์ต้นแบบรุ่นใหม่ในชื่อ สโกด้า ฟันสตาร์ คอนเซ็ปท์ (Skoda Funstar Concept) ในร่างรถกระบะขนาดเล็ก ที่จะออกโชว์ในเทศกาล Woerthersee 2015

สโกด้า ฟันสตาร์ คอนเซ็ปท์ (Skoda Funstar Concept)

ภายนอก Skoda Funstar Concept เป็นอย่างไร ?

อย่างแรกเลยตัวถังสีทูโทน ขาว/เขียว ส่วนรูปลักษณ์ สโกด้า ฟันสตาร์ คอนเซ็ปท์ เป็นการนำพื้นฐานของ Skoda Fabia Hatchback มาตัดครึ่งท้ายออก แล้วสวมกระบะด้านท้ายที่ทำมาจากวัสดุStainless-Steel มีฝากระโปรงหน้าใหม่พร้อมช่องระบายอากาศขนาดใหญ่ พร้อมสวมล้ออัลลอยด์ขนาด 18 นิ้ว และมีไฟส่องใต้พื้นสีเขียว

ภายนอก Skoda Funstar Concept

ภายใน Skoda Funstar Concept ใส่อะไรเข้ามาบ้าง ?

เริ่มต้นที่คอนโซลหน้าใส่พวงมาลัย 3 ก้านแบบปาดล่างหลบต้นขา พร้อมชุดระบบอินโฟเทนเมนท์รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนทุกแพลทฟอร์ม โดยมีระบบเครื่องเสียงที่ให้กำลังขับถึง 1,400 วัตต์กับซับวูฟเฟอร์อีก 200 วัตต์

ภายใน Skoda Funstar Concept

Skoda Funstar Concept ใช้เครื่องยนต์อะไร ?

มาในเครื่องยนต์เบนซิน TSI บล็อคเดียวกันกับรุ่น Fabia Hatchback  ขนาด 1.2 ลิตรพลกำลังถึง 121 แรงม้าจับคู่กับระบบเกียร์ออโต้ DSG 7 สปีด ก่อนหน้านี้กลุ่มนักศึกษาตั้งใจจะวางเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร TSI ลงไปแต่ว่าไม่สามารถยัดลงไปในห้องเครื่องได้

เครื่องยนต์ Skoda Funstar Concept

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ