ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แจ่ม... Suzuki Celerio มาพร้อมเครื่อง ดีเซล เทอร์โบ

5 มิ.ย. 2558 N/A views

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ Suzuki Celerio ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับ คอรถเล็กอย่างมาก ด้วยเครื่องยนต์ Diesel Turbo

ความเจ๋งของ Suzuki Celerio ตัวนี้

แน่นอนว่า ไฮไลท์เด็ดของ Suzuki Celerio ตัวนี้ จะต้องอยู่ที่ เครื่องยนต์ดีเซลบล็อกใหม่ เป็นแบบอลูมิเนียมบล็อก พร้อมกับ ระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จขนาดเล็กตอบสนองแรงบิดอย่างรวดเร็วในรอบเครื่องยนต์ต่ำ

โดยพละกำลังของมัน จะถูกขับผ่านเครื่องยนต์ดีเซล 2 สูบ ขนาด 793 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 47 แรงม้า สูงสดที่ 3,500 รอบต่อนาที ให้แรงบิดสูงสุด 125 นิวตันเมตร สูงสุดที่ 2,000 รอบต่อนาที และพร้อมให้ความประหยัด 27.63 ก.ม./ลิตร

ทั้งนี้ยังมีการลดอัตรากำลังอัดและติดตั้งตัวระบายความร้อน อินเตอร์คูลเลอร์ขนาดใหญ่ และปรับการทำงานของชุด Fly Wheel ใหม่ ลดแรงสั่นสะเทือนที่เกิดจากการทำงานของเครื่องยนต์สองสูบ

แต่สุดท้ายนี้ คงต้องขอบอกครับว่า ถึงเจ้า ซูซูกิ เซเลริโอ จะดูน่าสนใจขนาดไหน แต่ในรุ่นดีเซล เทอร์โบ ยังคงมีแผนจำหน่ายแค่ในอินเดียเท่านั้น

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Suzuki เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ