ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ครอสโอเวอร์ราคา 5 แสน !! Suzuki SX4 S-Cross

20 ก.พ. 2558 N/A views

Suzuki SX4 S-Cross รถครอสโอเวอร์ รุ่นล่าสุด จากค่าย Suzuki ได้เปิดตัวออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ แถมยังพ่วงราคาสุดคุ้ม ที่หลายคนได้ยินแล้วต้องร้อง ว้าว

รูปลักษณ์ภายนอกของ Suzuki SX4 S-Cross 

ดีไซน์ของ Suzuki SX4 S-Cross ออกแบบให้มีความแข็งแกร่ง ตามสไตล์ครอสโอเวอร์ จัดเต็มด้วยไฟหน้าแบบ Led ขนาดใหญ่ พร้อมสีตัวถังที่มีให้เลือกถึง 4 สี

ภายในห้องโดยสาร

ห้องโดยสารของ ซูซูกิ เอสเอ็กซ์4 เอส-ครอส นั้น บอกเลยว่าคุ้มเกินราคา ด้วยความลงตัว หรูหรา และอุปกรณ์ระดับพรีเมี่ยมต่างๆ มากมาย

ยกตัวอย่างเช่น หน้าจอ Multi-Information Display สำหรับแสดงข้อมูลการขับขี่, เบาะนั่งรองรับผู้โดยสารได้ถึง 5 ที่นั่ง ปิดท้ายด้วยห้องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ 420 ลิตร

เครื่องยนต์

ครอสโอเวอร์สุดคุ้มคันนี้ มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.6 ลิตร DOHC พละกำลังสูงสุด 117 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่ปรับอัตราทดได้ 7 สปีด ขณะที่อัตราสิ้นเปลืองในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ อยู่ที่ 18.2 กม./ลิตร และรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้ออยู่ที่ 17.2 กม./ลิตร

ราคาค่าตัวของเจ้าครอสโอเวอร์คันนี้ เริ่มต้นที่ 5.59 แสนบาท (2 WD) และ 6.18 แสนบาท (4 WD) นับว่าเป็นราคาที่น่าลิ้มลองสุดๆ ซึ่งขณะนี้มันได้เปิดตัวแล้วในญี่ปุ่น ส่วนไทยต้องติดตามต่อไป

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Suzuki เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ