ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อันดับ Top 5 Off-Roaders ที่ได้รับความนิยมสูงสุด

27 ส.ค. 2557 N/A views

ในอดีต และปัจจุบันรถ 4×4 เป็นที่นิยมกันอย่างมากทั้งในบ้านเรา และทั่วโลก วันนี้เราจะมานำเสนอ Top 5 Off-Roaders ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของทางฝั่งอเมริกา เรามาดูกันดีกว่ารุ่นไหนติดอันดับกันบ้าง ตามมาเลย!

Top 5 Off-Roaders

Top 5 Off-Roaders

Top 5 Off-Roaders ที่ได้รับความนิยมสูงสุด

เริ่มจากอันดับที่ 5 ได้แก่ Toyota 4Runner  ( โตโยต้า 4รันเนอร์ ) ด้วยการออกแบบที่แข็งแกร่งทนทานของตัวถัง เสริมช่วงล่างจาก Kinetic Dynamic มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4.0 ลิตร V-6 ให้กำลัง 270 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 33,800 เหรียญสหรัฐ อาจเป็นเพราะเครื่องยนต์ใช้เป็นบล็อคเดิม จึงได้แค่เพียงอันดับที่ 5

อันดับที่ 5 Toyota 4Runner

อันดับที่ 5 Toyota 4Runner

อันดับที่ 4 ตกเป็นของฝั่งยุโรป ได้แก่ Land Rover LR4 ( แลนด์ โรเวอร์ แอลอาร์4 ) ด้วยรูปลักษณ์ของนักสำรวจที่พร้อมตะลุยไปทุกที่ บวกกับความสะดวกสะบายภายในห้องโดยสาร ขับเคลื่อนด้วยขุมกำลัง Supercharged 3.0-liter V-6 ให้กำลัง 340 แรงม้า มาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ราคาอยู่ที่ 50,000 เหรียญสหรัฐ ด้วยราคาที่แพงไปสำหรับเซกเมนต์นี้ จึงทำให้ LR4 ได้แค่เพียงอันดับที่ 4

อันดับที่ 4 Land Rover LR4

อันดับที่ 4 Land Rover LR4

อันดับที่ 3 ได้แก่ Ram 2500 Power Wagon ( แรม 2500 พาวเวอร์ วากอน ) บึกบึนไปกับรูปร่างอันใหญ่โต และทรงพลังตามแบบฉบับอเมริกัน มันมาพร้อมกับขุมกำลังขนาดใหญ่ 6.4 ลิตร V-8 ให้พละกำลัง 410 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 44,495 เหรียญสหรัฐ ด้วยตัวถัง และเครื่องยนต์ที่แข็งแกร่ง แต่รูปลักษณ์อาจดูไม่ทันสมัยซักเท่าไร จึงทำได้ดีที่สุดแค่อันดับที่ 3

อันดับที่ 3 ได้แก่ Ram 2500 Power Wagon

อันดับที่ 3 ได้แก่ Ram 2500 Power Wagon

อันดับ 2 ได้แก่ Ford Raptor ( ฟอร์ด แร็ปเตอร์ ) กระบะสายพันธ์ุแกร่ง รุ่นพี่ของ F-150 ที่มีรูปลักษณ์ล้ำสมัย ประกอบกับช่วงล่าง Fox Racing ทั้งสี่ล้อ เครื่องยนต์สุดแกร่งรหัส V-8 ขนาด 6.2 ลิตร ให้กำลัง 411 แรงม้า ส่งกำลังลงล้อทั้ง 4 ด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ราคาจะอยู่ที่ 44,995 เหรียญสหรัฐ ด้วยสมรรถภาพ และรูปลักษณ์ที่ทันสมัยของ Raptor น่าจะซิวอันดับ 1 ไปครอง…แต่ก็ยังไม่ดีพอ….แล้วใครล่ะที่ครองแชมป์?

อันดับ 2 ได้แก่ Ford Raptor

อันดับ 2 ได้แก่ Ford Raptor

อันดับที่ 1 ได้แก่ Jeep Wrangler Rubicon ( จีฟ แรงเลอร์ รูบิคอน ) แค่รูปลักษณ์ก็บ่งบอกถึงความพร้อมลุยไปทุกที่ ทุกตารางนิ้วออกแบบเพื่อการใช้งานที่สมบุกสมบัน เครื่องยนต์ 3.6 ลิตร Pentastar V-6 ให้กำลัง 285 แรงม้า ส่งกำลังลงล้อทั้ง 4 ด้วยเกียร์อัตโนมัติ และแบบแมนนวล 6 สปีด และสามารถปรับแต่งได้ทุกชิ้นส่วน ไม่ว่าจะเป็น ถอดประตู, เปิดหลังคา, เปลี่ยนล้อ, เปลี่ยนยาง เป็นต้น สนนราคาสุดคุ้มค่าเพียง 22,395 – 31,195 เหรียญสหรัฐ ด้วยประสิทธิภาพของรถ การปรับแต่งสามารถทำได้อย่างไม่จำกัด แถมยังมีราคาที่สมเหตุสมผล ทำให้ Jeep Wrangler Rubicon คว้าอันดับที่ 1 ไปครองอย่างไม่ยากเย็นครับ…

อันดับที่ 1 ได้แก่ Jeep Wrangler Rubicon

อันดับที่ 1 ได้แก่ Jeep Wrangler Rubicon

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถกระบะ และรถเอนกประสงค์อื่นๆ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ