ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฝ่าทะเลทราย! 2015 Toyota TRD Pro Tundra

7 ส.ค. 2557 N/A views

ชั่งโมงนี้พบกับ 2015 Toyota TRD Pro Tundra ( 2015 โตโยต้า ทีอาร์ดี โปร ทุนดรา ) กระบะสุดแกร่งที่พร้อมลุยจะในรายการ 47th Tecate SCORE Baja 1000 ซึ่งต้องฝ่าทะเลทรายอันสุดโหดจาก Baja California ถึง La Paz, Baja California Sur ในเม็กซิโก รวมระยะทาง 1,130 ไมล์ ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูความแข็งแกร่งของโตโยต้ากันเลย!

2015 Toyota TRD Pro Tundra

2015 Toyota TRD Pro Tundra

การเสริมแกร่งฝ่าทะเลทรายของ 2015 Toyota TRD Pro Tundra

โตโยโต้าใช้โฉมปี 2015 มาปรับแต่ง โดยทางโรลบาร์ด้านหน้าติดตั้งไฟ Hella HID, LED ด้านกระจกข้างเป็นไฟแบบเดียวกันแต่สามารถปรับระดับได้ ด้านหลังกระบะบรรทุกสิ่งของที่จำเป็นสำหรับการเดินทาง ระบบกันสะเทือนเสริมแกร่งช่วงล่างจาก Bilstein ส่วนล้อมาในขนาด 17 นิ้วจาก TRD ยางประสิทธิภาพสูงจาก BFGoodrich ขนาด 37 นิ้ว

ติดตั้งไฟ Hella HID เพิ่มทัศนวิสัย

ติดตั้งไฟ Hella HID เพิ่มทัศนวิสัย

ภายในห้องโดยสารเน้นความปลอดภัย เสริมแกร่งด้วยบาร์ขนาด 2 นิ้ว เพื่อความแข็งแรงเป็นพิเศษป้องกันการพลิกคว่ำ สายรัดที่นั่งห้าจุด หน้าจอ Lowrance GPS ขนาด 6 นิ้วแสดงข้อมูลสำหรับคนขับรถในขณะที่ผู้นำทางจะเป็นขาด 10 นิ้ว วิทยุสื่อสาร Kenwood ช่วยให้การสื่อสารกับทีมสนับสนุนของโตโยต้า ในขณะที่อินเตอร์คอม PCI จะช่วยการสนทนาในระหว่างการขับขี่

ขนสัมภาระพร้อมลุยทะเลทรายสุดโหด

ขนสัมภาระพร้อมลุยทะเลทรายสุดโหด

เครื่องยนต์ของ โตโยต้า ทีอาร์ดี โปร ทุนดรา มีความจุ 5.7 ลิตร V-8 ให้พละกำลัง 381 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลา 8 วินาที่ ความเร็วสูงสุดจะอยู่ที่ 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง

บรรยากาศการแข่งขันของปีที่ผ่านมา

บรรยากาศการแข่งขันของปีที่ผ่านมา

โดยการแข่งขันในศึกชิงเจ้าทะเลทรายนี้จะเริ่มในวันที่ 12 – 16 พฤศจิกายน 2014 ใครเป็นแฟนของ โตโยต้า อย่าลืมเชียร์กันนะครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่างสารของ รถกระบะ อื่นๆ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ