ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไทยทำเอง! TR Transformer MAX 11 ที่นั่ง

28 ก.พ. 2558 N/A views

ฝีมือคนไทยออกแบบและผลิตรถอเนกประสงค์เอง  โดยใช้ชื่อว่า ทีอาร์ ทรานส์ฟอร์เมอร์  แม็กซ์ (TR Transformer MAX)  จากบริษัทไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน)  ทีเด็ดของมันสามารถบรรทุกผู้โดยสารได้ถึง 11 ที่นั่ง แบบสบายๆ  มาพร้อมโครงสร้างที่แข็งแกร่งและบึกบึน

ทีอาร์ ทรานส์ฟอร์เมอร์  แม็กซ์ (TR Transformer MAX)

ภายนอก TR Transformer MAX

มาแบบแข็งแกร่งบึกบึนมีตัวถังยกสูง สามารถลุยน้ำได้ไม่น้อยกว่า 50 ซม. มาในสไตล์รถยนต์ตรวจการณ์ Off Road

ภายนอก TR Transformer MAX

ภายใน ทีอาร์ ทรานส์ฟอร์เมอร์  แม็กซ์

เปิดประตูเข้ามาภายในห้องโดยสารจะรับรู้ได้ว่ามันโล่งมากมีความสูงถึง 175 ซม.  และสามารถบรรทุกผู้โดยสารได้ถึง 11 ที่นั่งแบบชิวล์ๆ

ภายใน TR Transformer MAX

ขุมพลัง ทีอาร์ ทรานส์ฟอร์เมอร์  แม็กซ์

ทีอาร์ ทรานส์ฟอร์เมอร์  แม็กซ์ เป็นรถยนต์ PPV ที่ได้พัฒนาขึ้นบน โครงสร้างของรถกระบะ Toyota Vigo ที่มีทั้งระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ ยกสูง เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 3.0 ลิตร 171 แรงม้า และ 2.5 ลิตร 143 แรงม้า ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องสมรรถนะที่ดีเยี่ยม มีค่าบำรุงรักษาต่ำ สามารถเข้ารับบริการด้านเครื่องยนต์และช่วงล่างได้ที่ศูนย์บริการ Toyota ทั่วประเทศ

บั้นท้าย TR Transformer MAX

ตบท้ายด้วยราคาคาดว่าอยู่ที่ประมาณ 1.5-1.6 ล้านบาท  และสามารถชมโฉมเต็มๆได้ที่งาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 36

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com