ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เห็นเรียบๆ แต่แรงนะครับ! Vencer Sarthe 2015

23 ก.ย. 2557 N/A views

Vencer Sarthe 2015 ( เวนเซอร์ ซาร์ 2015 ) คิดว่าหลายคนคงไม่คุ้นชื่อ Super Car จากเนเธอร์แลนด์ค่ายนี้กันซักเท่าไรนัก แต่ด้วยการดีไซน์เรียบๆ แบบนี้ อาจจะถูกใจกลุ่มลูกค้าที่ชอบ Super Car ที่มีกลิ่นอายของความคลาสสิค และไม่ชอบความหวือหวาแบบ Ferrari หรือ Lamborghini

Vencer Sarthe 2015

Vencer Sarthe 2015

ดีไซน์เรียบง่าย และขุมกำลังใหม่ของ Vencer Sarthe 2015

เส้นสายรอบคันมาแบบเรียบง่าย รูปทรงอากาศพลศาสตร์มีความคลาสสิก ด้านหน้าสั้นโค้งยาวลาดไปด้านหลัง ท้ายตัดตรงมาพร้อมกับสปอยเลอร์อัตโนมัติ โครงสร้างตัวถังมีน้ำหนักเบาทำจาก Chrome-Molybdenum เพื่อการกระจายน้ำหนักที่ดีที่สุดของตัวรถ

ด้านหลังดีไซน์ง่ายๆ แต่เรียบหรู

ด้านหลังดีไซน์ง่ายๆ แต่เรียบหรู

ห้องโดยสารเรียบง่าย กว้างขวางดีทีเดียว คอนโซลกลางกั้นสองที่นั่งชัดเจน เบาะสีทูโทนบุหนังนุ่มสบายรองรับสรีระได้อย่างดีเยี่ยม ภายในมีการตกแต่งด้วย Alcantara และ คาร์บอนไฟเบอร์

Multitasking Digital Display แสดงผลกลางแดชบอร์ด

Multitasking Digital Display แสดงผลกลางแดชบอร์ด

เวนเซอร์ ซาร์ 2015 มาพร้อมกับระบบความบันเทิงของตัวเองระบบใหม่ที่เรียกว่า Vencer CIS Multitasking Digital Display ที่จะแสดงผลทุกอย่างที่สำคัญกลางคอนโซล เช่น อัตราความเร็ว หรือการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง ฯลฯ

เบาะโอบกระชับนุ่มสบาย

เบาะโอบกระชับนุ่มสบาย

ขุมพลังพัฒนาใหม่เป็นเครื่องยนต์ขนาด 6.3L V-8 Supercharge รีดม้าออกมาอย่างมหาศาลที่ 622 ตัว ที่ 6,500 รอบ แรงบิด 618 ปอนด์/ฟุตที่ 4,000 รอบ ด้วยเครื่องยนต์ใหม่นี้ เวนเซอร์ ซาร์ 2015 จะทำอัตราความเร็วเฉลี่ยจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงภายใน 3.6 วินาที เร่งความแรงสูงสุดจะไปแตะที่ 340 กิโลเมตร/ชั่วโมง กันเลยเลยทีเดียว!

ตกแต่งด้วย Alcantara และ คาร์บอนไฟเบอร์

ตกแต่งด้วย Alcantara และ คาร์บอนไฟเบอร์

ราคาของ เวนเซอร์ ซาร์ 2015 จะอยู่ราวๆ 347,826 เหรียญสหรัฐ ( 270,882 ยูโร ) ในส่วนของการตลาด Vencer กำลังจะขยายไปเปิดสาขาที่อเมริกา แต่ก็ต้องเจอคู่แข่งที่แข็งแกร่งอย่าง Ferrari และ Lamborghini ถ้าคิดจะบุกตลาดฝั่งอเมริกา Vencer คงต้องทำงานกันหนักหน่อย

ติดตามข่าวสารวงการรถ Super Car อื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ