ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2015 Panoz Esperante Spyder GT

8 ก.ย. 2557 N/A views

2015 Panoz Esperante Spyder GT ( 2015 ปานอซ เอสเปรันเต้ สไปเดอร์ จีที ) สปอร์ตพันธุ์หรู สายเลือดอเมริกันที่นานๆ ทีเราจะได้เห็นกัน, ใน Esperante โฉมใหม่นี้ Panoz ได้ปรับโฉมใหม่เพื่อเป็นการฉลองวาระครบรอบ 25 ปี ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถสปอร์ตที่พิเศษที่สุดของอเมริกา!

2015 Panoz Esperante Spyder GT

2015 Panoz Esperante Spyder GT

การปรับปรุงรูปลักษณ์ใหม่ของ 2015 Panoz Esperante Spyder GT

โครงสร้างภายนอกยังคงคล้ายกับรุ่นเปิดตัวในปี 2000 มีการปรับเปลี่ยนสเกิร์ตด้านหน้า กับชุดใหม่ของไฟหน้าให้ทันสมัยมากขึ้น ด้านท้ายคาดดำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์มาพร้อมกับไฟดวงกลมดีไซน์ใหม่ สำหรับรุ่น GT จะมีมิติที่ใหญ่กว่าด้วยบอดี้อลูมิเนียม สเกิร์ตรอบคันคาร์บอนไฟเบอร์ และสปอยเลอร์หลังแบบปรับระดับได้

ด้านหลังโฉมใหม่คาดดำ

ด้านหลังโฉมใหม่คาดดำ

ภายในห้องโดยสารหุ้มด้วยหนังเกรดพรีเมี่ยมสีน้ำตาลทอง ครอบคลุมทุกอย่างจากเบาะที่นั่ง, แผงประตูกับแผงหน้าปัด และคอนโซลกลาง มีการสอดแทรกคาร์บอนไฟเบอร์ตกแต่งเพิ่มความสปอร์ต หรือถ้าชอบอารมณ์สปอร์ตจ๋าจะมีวัสดุ Alcantara มาให้เป็นออฟชั่นเสริม

ห้องโดยสารหรูหรามากๆ กับหนังแท้ผสมอัลคันทาร่า และคาร์บอนไฟเบอร์

ห้องโดยสารหรูหรามากๆ กับหนังแท้ผสมอัลคันทาร่า และคาร์บอนไฟเบอร์

เบาะโดยสารทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ มาพร้อมกับสายรัด Schroth เสริมความปลอดภัยสี่จุด พวงมาลัยหุ้มหนังสลับคาร์บอนของ MOMO บริเวณคอนโซลกลางมีจอสำหรับความบันเทิงขนาด 7 นิ้วด้วยการนำเครื่องเล่นดีวีดี และสามารถเชื่อมต่อระบบดาวเทียม

ขุมกำลังเครื่องยนต์ V-8 จาก Ford Motor

ขุมกำลังเครื่องยนต์ V-8 จาก Ford Motor

สมรรถนะได้ขุมกำลังจาก Ford รหัส V-8 ความจุ 5 ลิตร ให้พละกำลัง 430 แรงม้า อัตราความเร็วจาก 0 – 100  กิโลเมตร/ชั่วโมงใน 3.7 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 280 กิโลเมตร/ชั่วโมง ช่วงล่างมั่นใจได้กับ Brembo หกลูกสูบด้านหน้าขนาด 14 นิ้ว หลัง 13 นิ้ว ล้ออัลลอยจาก BBS 19 ขนาดนิ้วหุ้มด้วยยางจาก Michelin รุ่น Pilot Super Sport

ล้ออัลลอยจาก BBS มาแบบคลาสสิคนิดๆ

ล้ออัลลอยจาก BBS มาแบบคลาสสิคนิดๆ

ราคา Panoz Esperante Spyder GT ถือว่าแพงอยู่พอสมควร มันจะอยู่ที่ 204,750 เหรียญสหรัฐ ซึ่งแพงกว่ารถในเซกเมนต์เดียวกันอย่าง Chevrolet Corvette Stingray และ Dodge Viper SRT 2 คันรวมกันเสียอีก!

เพื่อนสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ของรถสปอร์ตได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ