ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

VLF Force 1 ตัวแรง! แซงทุกค่าย

13 ม.ค. 2559 N/A views

ถึงคราวเผยตัวแรง VLF Force 1 (วีแอลเอฟ ฟอร์ซ 1) ของทาง VL Automotive ที่ก่อตั้งโดยอดีตผู้บริหาร GM อย่าง Bob Lutz และ Gilbert Villarreal จะแรงแค่ไหนต้องติดตามครับ!

VLF Force 1

VLF Force 1

เขาว่า VLF Force 1 เหมือน Aston Martin’s

ก่อนเปิดตัว Force 1 มีหลายๆ สื่อเทียบเคียงกับ Aston Martin’s แต่ทว่า… เมื่อได้เห็นตัวจริงความคิดของหลายๆ สื่อต่างก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เพราะมันช่างสวยสุดยอด สมกับเป็นไฮเปอร์คาร์ยุคใหม่จริงๆ

ช่องดักอากาศเยอะพอควร

ช่องดักอากาศเยอะพอควร

การดีไซน์ภายนอก… เบื้องต้นสันนิษฐานว่าใช้พื้นฐานจาก Dodge Viper หรืออาจใช้บางส่วนมาเป็นส่วนประกอบ ส่วนบอดี้ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ว่าไปมันหน้าก็คล้ายๆ กับ แอสตัน มาร์ติน ผสม กับตัวสปอร์ตค่ายดาวสามแฉกอยู่นิดๆ

ทรงคล้ายๆ ไวเปอร์อยู่เหมือนกัน

ทรงคล้ายๆ ไวเปอร์อยู่เหมือนกัน

ภายในผสมความสปอร์ต และหรูหราได้อย่างลงตัวโดยใช้คาร์บอน ผสมหนังแท้เกรดพรีเมี่ยมตัดกับผ้าอัลคันทรา แถมมีที่เก็บไวน์ไว้จิบเวลาซิ่งอีกต่างหาก… ถ้าบ้านเราคงโดนจับตั้งแต่เห็นขวดแล้ว…

บั้นท้ายงามๆ

บั้นท้ายงามๆ

ขุมกำลังใต้ฝากระโปรงที่กินพื้นที่มาครึ่งลำรถนั้นเป็นรหัส V10 ความจุ 8.4 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 745 แรงม้า แรงบิดเร้าใจที่ 928 นิวตันเมตร ทำเวลาจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 3 วินาที และสามารถซิ่งจิบไวน์ด้วยความเร็วสูงสุดที่ 350 กม./ชม.

หรูมากสำหรับภายใน

หรูมากสำหรับภายใน

อย่างไรก็ดีทาง VL Automotive ยังไม่ได้ตั้งราคาเจ้าตัวแรงคันนี้ แต่เบื้องต้นคาดว่าราคาของมันอาจพุ่งสูงกว่า แอสตัน มาร์ติน อีกเท่าตัว!

ติดตามข่าวสารรถสปอร์ตแรงๆ คันอื่นได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ