ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Youabian Puma ซุปเปอร์คาร์ไซส์บิ๊ก!

8 ม.ค. 2559 N/A views

ออกแบบมาไม่ซ้ำใครจริงๆ สำหรับ Youabian Puma ซุปเปอร์คาร์คันเบิ้มจาก Los Angeles มันจะมาเจาะกลุ่มเศรษฐีกระเป๋าหนักที่เบื่อค่าย Ferrari หรือ กระทิงดุอย่าง Lamborghini ครับ

Youabian Puma

Youabian Puma

Youabian Puma

การดีไซน์ของค่ายตั้งใจทำให้มันแตกต่างจากซุปเปอร์คาร์ทั่วไปในท้องตลาด ซึ่งส่วนใหญ่เน้นปราดเปรียว และมีรูปทรงแบบไดนามิคสุดๆ แต่ไม่ใช่กับ Youabian Puma ที่ดูเผินๆ แล้วเหมือนรถลูกผสมระหว่างรถกระออฟโร้ด กับ รถซุปเปอร์คาร์ รูปร่าง รูปทรง และหน้าตาจึงออกมาอย่างที่เห็น

ปิด และเปิดภายใน 30 วินาที

ปิด และเปิดภายใน 30 วินาที

สำหรับผมแล้ว… การดีไซน์ไม่ล้ำสมัยเท่าที่ควร อาจเป็นเพราะเน้นเส้นสายโค้งเว้ากลมมนมากไปหน่อย ไฟหน้าก็ไม่โฉบเฉี่ยวเท่าที่ควร กันชนหน้ากับไฟตัดหมอกดีไซน์ค่อนข้างประหลาดหน่อย ส่วนล้อก็เหมือนถอดออกมาจากรถออฟโร้ดเป๊ะๆ

ใหญ่เบ้อเริ่ม

ใหญ่เบ้อเริ่ม

ภายในดูกว้างขวางใหญ่โตรับกับมิติตัวรถ แต่ในทางกลับกันวัสดุที่ใช้ดูไม่พรีเมี่ยมเท่าที่ควร ทุกอย่างเป็นกล่องๆ เหลี่ยมๆ แทบทั้งหมด

ภายในเรียบง่ายเกินไป

ภายในเรียบง่ายเกินไป

ห้องโดยสารกว้างขวาง

ห้องโดยสารกว้างขวาง

สุดท้ายพี่เบิ้มคันนี้อาจมีดีที่เครื่องยนต์ V8 ความจุ 7.0 ลิตรเครื่องยนต์ LS7 จาก General Motors ที่ให้กำลัง 505 แรงม้า แรงบิด 470 ฟุต/ปอนด์ หรือถ้ายังไม่สะใจสามารถอัพเกรดขุมกำลังให้มีความแรง 650 แรงม้าก็ทำได้ การส่งกำลังลงล้อทั้ง 4 จะเป็นแบบอัตโนมัติ 6 สปีด ทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 5.9 วินาที

เทียบกับ เฟอร์รารี่

เทียบกับ เฟอร์รารี่

ราคาของเจ้ายักษ์คันนี้จะอยู่ที่ 895,000 เหรียญสหรัฐ (32 ล้านบาท) ถ้าใครชอบความแตกต่างก็เชิญสั่งจองได้ตามสบายที่ puma-automobiles.com เลยครับ!

ติดตามข่าวสารรถซุปเปอร์คาร์ทั่วโลกได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ