ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2015 Volkswagen Saveiro Surf

29 ต.ค. 2557 N/A views

เปิดประเดิมรถกระบะจิ๋วใหม่ “2015 Volkswagen Saveiro Surf”  เอาใจคนรัก Ute  โดยเป็นการนำรถประเภท Ute หรือ Coupe utility รุ่นยอดนิยมของชาวบราซิล Saveiro มาตกแต่งใหม่ พวงชื่อท้ายด้วย Surf บ่งบอกสถานะที่เหนือชั้นกว่ารุ่นก่อนๆ ซึ่งจะเผยโฉมในงาน 2014 Sao Paulo Motor Show

2015 Volkswagen Saveiro Surf

2015 Volkswagen Saveiro Surf

ภายนอก 2015 Volkswagen Saveiro Surf  มีอะไรโดดเด่นบ้าง

ภายนอกของ 2015 Volkswagen Saveiro Surf ถูกตกแแต่งใหม่ด้วยการใส่กระจังหน้าใหม่ เติมความสปอร์ตด้วยลายรังผึ้ง ติดตั้งราวหลังคา เล่นแถบสีเงินที่กระจกมองข้าง โคมไฟรมดำ ติดสติกเกอร์ลายเฉพาะตัว และตีตราสัญลักษณ์ Surf ที่แก้มทั้ง 2 ข้างอย่างเด่นชัดบ่งบอกตัวตนที่ชัดเจน

ส่วนล้ออัลลอย 15 นิ้ว เขาบอกกันว่าไม่ควรนับว่าเป็นของใหม่แบบในเนื้อข่าว เพราะมีคนเห็นว่าล้อลายนี้มีให้ในหมวดชุดแต่งของเว็บ โฟล์คฯ บราซิล อยู่แล้ว ไม่ได้ออกแบบใหม่เฉพาะรุ่นนะจ๊ะ

ภายนอก 2015 Volkswagen Saveiro Surf

ภายนอก 2015 Volkswagen Saveiro Surf

การปรับตกแต่งภายใน 2015 Volkswagen Saveiro Surf

ส่วนภายในถูกปรับตกแต่งเบาะให้ใหม่ด้วยหนัง faux ซึ่งเป็นหนังเทียมที่ทำจากพลาสติกเลียนแบบหนังสัตว์ ปิดท้ายด้วยชุดแป้นเหยียบอลูมิเนียม

บั้นท้าย 2015 Volkswagen Saveiro Surf

บั้นท้าย 2015 Volkswagen Saveiro Surf

เล็กแบบนี้ให้สมรรถนะกำลังเท่าไรกัน

ในเรื่องของสมรรถนะเจ้า  2015 Volkswagen Saveiro Surf  ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง   ซึ่งยังคงใช้เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร bi-fuel วิ่งด้วยเบนซินได้กำลังสูงสุด 101 แรงม้า แต่ถ้าวิ่งด้วยเอธานอลจะลดลงเหลือ 104 แรงม้า ระบบส่งกำลังเป็นแบบธรรมดา 5 จังหวะ

ประทับตรารุ่น Surf

ประทับตรารุ่น Surf

ด้านราคา  Saveiro Surf  ทางเจ้าของค่าย Volkswagen  ยังไม่มีประกาศแต่อย่างใด แต่ถ้าดูจากเรือนร่างและประสิทธิภาพการใช้งานของผู้บริโภคแล้ว  ราคาน่าจะอยู่ระหว่างรุ่น Trendline และ Highline โดยไม่น่าจะสูงไปกว่านั้น ซึ่งราคาจำหน่ายของ Saveiro ปัจจุบันอยู่ในช่วง 39,290 – 53,110 เรอัลบราซิล หรือประมาณ 5.1 – 6.9 แสนบาท

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Volkswagen เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ