ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Volkswagen Fox Pepper Concept เอทานอลเพียวๆ

20 ต.ค. 2557 N/A views

หากพูดถึงพลังงานน้ำมันในปัจจุบันที่มีการผสม เอทานอล เข้าไป เช่น E20 , E85 ทุกคนต่างรู้ดีว่า มันคือพลังงานทางเลือกที่มีราคาถูกกว่าน้ำมันเพียวๆมากๆ แล้วเมื่อค่าย Volk เตรียมปล่อย Volkswagen Fox Pepper Concept ที่สามารถวิ่งได้ด้วย เอทานอล เพียวๆ ออกมา ถือว่าเป็นสิ่งที่เยี่ยมยอดใช่ไหมล่ะครับ

รูปลักษณ์ดีไซน์ของ Volkswagen Fox Pepper Concept

รูปลักษณ์ภายนอกของรถยนต์อย่าง Volkswagen Fox Pepper Concept นั้น มาในรูปแบบของแฮทช์แบ็ค ที่มีเส้นสายเรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยมิติที่มีความเท่ห์ในแบบของ Volkswagen โดยเจ้าคันที่ถูกปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยนี้ มาพร้อมกับตัวถังสีแดงสด ตัดกับวัสดุสีดำบ้างเป็นระยะๆ ปิดท้ายกันไปด้วยล้ออัลลอย 15 นิ้ว

มาต่อกันที่ภายในห้องโดยสารของรถต้นแบบอย่าง โฟล์คสวาเก้น ฟ็อกซ์ เปปเปอร์ คอนเซ็ปท์ ซึ่งต้องเรียนตามตรงว่า ทางค่าย โฟล์คสวาเก้น ยังไม่มีการเผยภาพใดๆออกมา แต่ก็ได้เผยข้อมูลออกมานิดหน่อยว่า จะมาพร้อมกับเบาะหนังทูโทนสีแดง ดำ พร้อมกับระบบอินโฟเทนเมนต์หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว นั่นเองครับ

ขุมพลัง เอทานอล

อย่างที่บอกไปครับว่า ทีเด็ดของเจ้าคันนี้จะอยู่ที่ ขุมพลัง ที่วิ่งได้โดยใช้เอทานอล 100% มันจึงมาพร้อมขุมพลังขนาด 1.6 ลิตร สามารถสร้างกำลังสูงสุดด้วยม้า 120 ตัว สามารถทำอัตราเร่งจาก 0 – 100 กม./ชม. ได้ภายใน 9.8 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 189 กม./ชม. เรียกว่าไม่ได้ด้อยกว่าเครื่องยนต์เบนซินเลยนะครับ

แต่ต้องบอกว่า เป็นที่น่าเสียดายแทนเพื่อนๆทุกคนนะครับ ที่รถยนต์พลัง เอทานอล 100% คันนี้ จะผลิตออกมาเพื่อจำหน่ายในอเมริกาใต้เท่านั้น โดยมีกำหนดการเปิดตัวในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Volkswagen เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ