ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Volkswagen Passat GTE ขุมพลังไฮบริดเสียบปลั้ก

30 ก.ย. 2557 N/A views

Volkswagen  ค่ายรถยนต์ชั้นนำได้เผยรถคันใหม่ออกโชว์งาน Paris Motor Show  นั้นก็คือเจ้า โฟล์คสวาเกน พรีเซ็น จีทีอี  (Volkswagen Passat GTE)  ที่มาพร้อมขุมพลังไฮบริด  และการออกแบบลงตัวโดนใจมากขึ้นในสไตล์เสียบปลั้ก

Volkswagen Passat GTE

Volkswagen Passat GTE

เรืองร่างภายนอก   Volkswagen Passat GTE 

เรืองร่างภายนอก Volkswagen Passat GTE  สร้างให้มีความลงตัวมากขึ้น เริ่มตั้งแต่กระจังหน้าแนะนำโทนสีฟ้าในการตบแต่งเข้ามา กันชนหน้ามีการเปลี่ยนใหม่ให้ดุดันมากขึ้นเพื่อความลงตัว ทั้งยังแนะนำไฟ Day Time  LED  แบบ C Shape  มาพร้อมล้ออัลลอยลายพิเศษ  Astana  ขอบ  17  นิ้วที่ให้ความทันสมัยมากขึ้น

เรืองร่างภายนอก   Volkswagen Passat GTE

เรืองร่างภายนอก Volkswagen Passat GTE

ส่องภายในห้อง Volkswagen Passat GTE  กันบ้างดีกว่า

เมื่อเรามาส่องภายในห้องโดยสาร Volkswagen Passat GTE  แล้วก็พบการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้มีไม่มากมายนัก เพียงแนะนำระบบความบันเทิงใหม่ที่ใส่เข้ามาในตัวตน รวมถึงภายในยังได้แสดงเรืองรองสีฟ้าดูมีความทันสมัย จากนั้นมีการจัดหุ้มหนังให้มีความลงตัวมากขึ้นกว่าเดิม

ภายในห้อง Volkswagen Passat GTE

ภายในห้อง Volkswagen Passat GTE

ไฮไลท์เจ้า Volkswagen Passat GTE ?

ไฮไลท์สำคัญของ Volkswagen Passat GTE อยู่ที่  การออกแบบระบบขับเคลื่อนใหม่เป็ยขุมพลังไฮบริด ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.4  ลิตร TSI ให้กำลังสูงสุด 154  แรงม้า ถูกพ่วงเข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 113 แรงม้า แต่ในเมื่อตอนที่ใช้งานจริง เจ้าคันนี้มีกำลัง 215  แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุดกว่า 400 นิวตันเมตร

เครื่องยนต์ Volkswagen Passat GTE

เครื่องยนต์ Volkswagen Passat GTE

ด้านความประหยัด VW กล่าวว่ามีความประหยัดสูงมากจนสามารถพิชิตตัวเลขต่ำกว่า 2  ลิตร / 100 กิโลเมตร และด้วยการชาร์จแบตเตอร์รี่เต็ม และน้ำมัน  50  ลิตรเต็มถึง เจ้าไฮบริดคันนี้สามารถขับได้มากกว่า 1,000 กิโลเมตร การใช้งานที่สำคัญคือมันเป็นเวอร์ชั่นเสียบปลั้ก และยังมีโหมดขับขี่ด้วยไฟฟ้า  หรือ  E mode  ได้ไกลถึง   50  กิโลเมตร ช่วยให้ประหยัดน้ำมันไปได้มากเลยทีเดียว

Volkswagen Passat GTE เวอร์ชั่นเสียบปลั๊ก

Volkswagen Passat GTE เวอร์ชั่นเสียบปลั๊ก

ส่วนด้านสมรรถนะการขับขี่ เมื่อพ่วงกับเกียร์  DSG   6  สปีด  เจ้า Volkswagen Passat GTE สามารถเร่ง 0-100 ก.ม./ช.ม. ได้ใน  เวลาต่ำกว่า 8  วินาที และยังสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง  220 ก.ม./ช.ม. และในโหมดไฟฟ้าล้วน สามารถขับขี่ได้ด้วยความเร็วสูงสุด 130  ก.ม./ช.ม.

เจ้า  Volkswagen Passat GTE  คันนี้โดยรวมแล้วถือว่าเจ๋งเลยทีเดียวทั้งสวย  เท่ห์  และประหยัด  แต่รออีกไม่กี่วันเราก็จะเห็นโฉมเต็มๆกับรายละเอียดที่แน่นครบครัน  ในงาน Paris Motor Show นี้

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Volkswagen เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ