ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

W Motors เปิดโชว์รูมซูปเปอร์คาร์สุดหรูแห่งแรกในดูไบ ?!?

23 ก.พ. 2561 N/A views

บริษัทผลิตซูเปอร์คาร์แห่งแรกในแถบตะวันออกกลางอย่าง W Motors กำลังจะเปิดสถานที่ที่ให้ผู้คนได้เข้าไปสอบถามราคารถยนต์สุดแพง และหรูได้ง่ายขึ้นด้วยการเปิดตัวโชว์รูมแฟลกชิพแห่งใหม่ จะเป็นที่ไหนคงเดาได้ไม่ยาก

w-motors-showroom-dubai-16

ใชว์รูมของ W Motors แห่งนี้ตั้งอยู่บน City Walk สุดหรูในเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งจัดแสดงผลิตภัณฑ์ของบริษัท เมื่อเข้าไปในนั้นคุณจะพบกับ Fenyr SuperSport, Lykan HyperSport และยังรวมไปถึงซูเปอร์คาร์ที่ได้ใช้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious 7 ที่ได้เข้าร่วมฉากกระโดดข้ามตึกระฟ้าอันโด่งดัง

w-motors-showroom-dubai-4

w-motors-showroom-dubai-17

Ralph R. Debbas ซีอีโอของบริษัทกล่าวว่า “โชว์รูมแฟลกชิพแห่งใหม่นี้เป็นการก้าวยิ่งใหญ่ ทำให้เรามีโอกาสแบ่งปันโลกของเรากับสาธารณะชน และเพื่อแสดงผลงานสร้างสรรค์ของเราอย่างถาวร”

w-motors-showroom-dubai-70

w-motors-showroom-dubai-18

สำหรับตัวแทนจำหน่ายของ W Motors ตั้งอยู่บนถนน Al Mustaqbal จะเปิดทำการตั้งแต่วันเสาร์ – วันพฤหัสบดี ในเวลา 10.00 น. – 20.00 น. และนี่ไม่ได้เป็นโชว์รูมที่น่าสนใจแห่งเดียวที่ตั้งอยู่บนนครดูไบ เพราะนอกเหนือไปจากผู้ผลิตซูปเปอร์คาร์เจ้านี้แล้ว ยังมีโชว์รูม Bentley, Bugatti และ Lamborghini ที่เพิ่งเปิดไปเมื่อปีก่อน

w-motors-showroom-dubai-276

w-motors-showroom-dubai-268

การเปิดโชว์รูมของค่ายต่าง ๆ ในเมืองแห่งนี้เป็นการสะท้อนในเรื่องของสภาพการเงิน และความนิยมของผู้คนในประเทศ และเมืองแห่งนี้เป็นอย่างดี

w-motors-showroom-dubai-6

Lykan HyperSport

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ