ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปิดเรื่อง วีออสป้ายแดง ปาดหน้า รถตู้ ลงเอยด้วยดี

15 ส.ค. 2557 N/A views

ต้องขออภัยเพื่อนๆที่แอดมินตกข่าวไปนิด เกี่ยวกับคลิปที่มีการแชร์กันว่อนเน็ตบ้านเรา เพื่อประจาน วีออสป้ายแดง ปาดหน้า รถตู้ ซึ่งคลิปดังกล่าวได้บันทึกภาพเหตุการณ์ของรถวีออสที่พยายามจะปาดซ้าย ปาดขวา ขวางหน้าไม่ให้รถตู้ขับต่อ ส่วนรถตู้นั้นมีคนนั่งมาด้วยจำนวนหนึ่งและมีเด็กอยู่ในรถ 2 คน โดยคนขับระบุว่า ที่รถวีออสมาหาเรื่องเป็นเพราะคิดว่าตนไปมองหน้า

วีออสป้ายแดงคันดังกล่าว

วีออสป้ายแดงคันดังกล่าว

สำหรับเพื่อนๆที่ยังไม่ได้ดูคลิปเหมือนแอดมินลองดูก่อนครับ จะได้เข้าใจตรงกัน

ซึ่งหลังจากคลิปด้านบนนี้ ได้เผยแพร่สู่โลกโซเชี่ยลบ้านเรา ก็ทำให้ชาวเน็ตมารุมสวดพฤติกรรมแย่ๆของเด็กคนนี้ อย่างยับเยินครับ ซึ่งในตอนแรกการสืบค้นของชาวเน็ตดันไปเจอผิดคน คือ นายเอ นักศึกษา มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่ดันไปยืนถ่ายรูปคู่กะรถคันดังกล่าว คราวนี้เรื่องมันก็เลยเละเทะมั่วซั่วครับ นายเอก็โดนด่าเละเทะไป โดยภายหลัง ชาวเน็ตก็ไปช่วยกันสืบจนได้ตัวคนขับแล้วเรียบร้อย คือนาย ไอซ์ รณกฤต สุขเกษม  นักศึกษาวัย 19 ปี คนขับรถวีออสป้ายแดงตัวจริง

เรื่องราวนี้ก็เป็นที่สนใจของชาวโซเชี่ยลในทุกรูปแบบครับ

เรื่องราวนี้ก็เป็นที่สนใจของชาวโซเชี่ยลในทุกรูปแบบครับ

ภายหลังจากโดนจับได้

โดยหลังจากที่ถูกจับได้ไม่นาน ก็จึงเกิดคลิปการสนทนาทางโทรศัพท์ ของคนขับรถตู้ กับนายไอซ์คนนี้ขึ้นมา ลองสดับรับฟังกันก่อนครับ เดี๋ยวค่อยกับมาวิพากษ์กัน

10535169_10152356677703562_139469878_n.mp4

ซึ่งจากคลิปเสียงก็แน่นอนครับว่า คนขับรถตู้ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร เนื่องจากน้องเค้ายังเด็ก ก็จึงทำการตักเตือนสั่งสอนไป ส่วนฝั่งนายไอซ์ ก็ขอโทษขอโพยยกใหญ่ แถมยังกลัวอยู่ไม่ได้ จึงขอหาวิธีผ่านพ้นเรื่องนี้ไปให้ได้ ก็เอาใจช่วยละกันนะครับ ส่วนนายเอ บอกได้คำเดียวว่า ซวยจริงๆ ส่วนคนขับรถตู้ คุณหล่อมากครับ

แต่เรื่องดันไม่จบแค่นั้น

เพราะคลิปดังกล่าวได้ถึงมือตำรวจไปซะแล้ว โดยล่าสุด 14 สิงหาคม 2557 เฟซบุ๊ก ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร – บก.02 มีการโพสต์ข้อความว่า เตรียมดำเนินคดีกับทางวีออสป้ายแดงแล้ว เพราะการขับรถที่เป็นอันตรายต่อผู้อื่นแบบนี้จะมายอมความกันเองมันไม่ได้

และนี่คือ จุดจบ ของเรื่องนี้ครับ

และนี่คือ จุดจบ ของเรื่องนี้ครับ

และถัดมาอีกไม่กี่ ชม. ทางตำรวจก็จับตัวของหนุ่มขาซิ่งคนนี้มาได้เรียบร้อย โดยพวกเค้าก็กล่าวขอบคุณชาวโซเชี่ยล และจัดให้ขาซิ่งคนนี้ 3 ข้อหาด้วยกัน ได้แก่ ขับรถโดยประมาท หรือน่าหวาดเสียว อันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน , ขับรถยนต์ที่มีไว้เพื่อขายหรือซ่อม ( ป้ายแดง) ไม่บันทึกรายการตามทีกฎหมายกำหนด และ เครื่องอุปกรณ์ส่วนควบไม่สมบูรณ์(ไม่มีเครื่องระงับเสียง) พร้อมกันนี้ก็ได้ยึดใบขับขี่เป็นเวลา 15 วันอีกด้วย

ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็จบไปเรียบร้อยแล้วครับ แต่อย่างน้อยผมว่าเรื่องนี้มันก็ทำให้เห็นพลังของชาวโซเชียล ว่ามันมีประโยชน์มากๆครับ ก็ได้แต่หวังว่า หนุ่มน้อยมันจะเข็ดไม่ไปทำกับใครอีก อย่างที่พี่คนขับรถตู้เค้าหวังไว้ครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวดีๆเรื่องอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ