ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ระวัง!! แก๊งค์กรีดยางรถยนต์ ตามปล้นในที่เปลี่ยว

18 ธ.ค. 2557 N/A views

เตือนภัย… ยิ่งคนที่ต้องขับรถคนเดียว เชิญฟังทางนี้ด่วน มีกระบวนการของเหล่ามิจฉาชีพแบบใหม่เกิดขึ้น นั่นก็คือ แก๊งค์กรีดยางรถยนต์ เพื่อให้ยางค่อยๆแบน จากนั้นก็จะตามมาปล้นทันที

เรื่องราวจริงเกี่ยวกับ แก๊งค์กรีดยางรถยนต์

เรื่องราวของ แก๊งค์กรีดยางรถยนต์ ถูกแชร์ประสบการณ์โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ค นามว่า ขงเบ้งน้อย ศิวกรคนในฝัน โดยได้เปิดเผยว่า ได้ขับรถออกจาก กทม.ไปส่งแม่ ใน อ.กบินทร์บุรี ในช่วงใกล้ค่ำมีการแวะซื้อกับข้าวและของใช้บางอย่างที่ตลาด จากนั้นจึงขับต่อไปยังบ้านพี่ที่ออกห่างตัวเมืองไปพอสมควร

ระหว่างทางนั้น สังเกตุว่าตลอดเส้นทางจะมีรถมอเตอร์ไซค์ขับตามมาทิ้งระยะประมาณ 50 เมตร ไม่แน่ใจว่า 1 หรือ 2 คน  น้องสาวมองตลอดและมันก็เลี้ยวตามตลอดด้วย แต่บ้านพี่สาวเข้าออกได้หลายทาง จึงลองเลี้ยวซอยโน้นออกซอยนี้ มันก็ยังตามอยู่ จนใกล้จะถึงบ้านพี่สาว จึงโทรศัพท์ให้พี่เขยขับรถออกมารับ

เมื่อพี่เขยมาและรับรู้เรื่อง พี่เขยจึงขับเข้าปิดท้ายทันที และไม่เว้นช่วงให้มันเข้ามาประกบ มันเองก็ยังตามมาไม่ยอมปล่อย จนถึงทางเข้าบ้าน พี่เขยเลยจอดรถปิดทาง มันจอดและรีบกลับรถแล้วเร่งหนีไปทันที จึงได้เห็นว่ามันมี 2 คน

เหตุการณ์นี้ปรากฎว่า เช้าวันรุ่งขึ้นรถคันดังกล่าวยางแบน เมื่อให้ช่างดู พบว่าถูกกรีดยาง ซึ่งการกรีดลักษณะนี้หากจอดอยู่เฉยๆลมไม่รั่ว แต่หากวิ่งจนรอยกรีดลงมาแตะพื้นลมก็จะค่อยๆออก ทุกรอบการหมุน พูดง่ายๆคือ ลมจะค่อยๆออกในเวลาวิ่งนั่นแหละครับ

ดูกันชัดๆนะครับ

ดูกันชัดๆนะครับ

ดังนั้นหากเพื่อนๆคนไหนต้องขับรถคนเดียวในที่เปลี่ยว แล้วสังเกตุเห็นความไม่ชอบมาพากล เช่นเหตุการณ์ดังกล่าว อย่าลงจากรถเด็ดขาดนะครับ บดได้บดไปก่อน เพื่อความปลอดภัยครับ สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ