ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อุทาหรณ์!!! ถอดรองเท้าขับรถ ทำให้เสียชีวิตได้

12 ธ.ค. 2557 N/A views

เกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ บริเวณถนนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าบางปะอิน เจ้าหน้าที่ถึงกับผงะ เมื่อพบว่า สาเหตุอาจมาจาก ถอดรองเท้าขับรถ เนื่องจาก พบรองเท้าส้นสูงติดอยู่ที่แป้นเบรค

เรื่องราว ถอดรองเท้าขับรถ ทำให้เสียชีวิต

เรื่องราวการ ถอดรองเท้าขับรถ ทำให้เกิดอุบัติเหตุนี้ เกิดขึ้นกับหญิงสาวคนหนึ่ง ขับรถปิ๊คอัพแล้วเสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณถนนวงแหวน กาญจนา มุ่งหน้าบางปะอิน

ต่อจากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัย เข้าตรวจสอบพื้นที่ พบว่า หญิงคนขับเสียชีวิต แต่สิ่งที่ทำให้ช๊อค ก็คือ มีรองเท้าส้นสูง ติดอยู่ที่แป้นเบรคด้วย จึงทำการส่งรถคันดังกล่าวไปที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อตรวจสอบ

หลังจากเกิดการแชร์ในโลกโซเชี่ยล

ทันทีที่มีการแชร์เรื่องราวนี้ ก็มีผู้มาออกความเห็นกันจำนวนมาก บ้างก็ว่า ร้องเท้าส้นสูง คือ ตัวการของเรื่องนี้อย่างแน่นอน ผู้เสียชีวิตอาจวางรองเท้าไว้ที่พื้นแล้วไหลไปติดกับแป้นเบรค จึงเกิดอุบัติเหตุ

แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่กล่าวว่า เหตุที่รองเท้าส้นสูงไปติด เป็นเพราะ รถเกิดพลิกคว่ำก่อน รองเท้าจึงค่อยกระเด็นไปติด ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวนี้ คงต้องรอกองพิสูจน์หลักฐานสรุปให้อีกที ยังไงก็ขอให้เป็นอุทาหรณ์ของคนชอบถอดรองเท้าขับรถนะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ