ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โฆษณาข้างรถ เด็ดเกิ๊น ติดวันเดียวอุบัติเหตุเพียบ

20 ต.ค. 2557 N/A views

ปัจจุบันนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่า สื่อโฆษณาที่ดูว่าจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการเข้าถึงลูกค้า คือ โฆษณาข้างรถ ด้วยความที่มันเคลื่อนที่ไปตามแหล่งต่างๆได้ รถส่งของ รถเมล์ รถบรรทุกบ้านเรา จึงเต็มไปด้วยโฆษณาเหล่านี้นั่นเองครับ ล่าสุด ที่ประเทศรัสเซีย ดันมี โฆษณาข้างรถ หนึ่งชิ้น ที่ติดอยู่ตามรถบรรทุก แต่ด้วยการที่มันเป็นรูปเต้านมของผู้หญิง เรื่องราวทั้งหมดจึงเกิดขึ้นครับ

เรื่องราวของ โฆษณาข้างรถ เด็ดเกิ๊น

เรื่องราวดังกล่าวมีอยู่ว่า บริษัทโฆษณาแห่งหนึ่งต้องการนำเสนอวิธีโฆษณาใหม่บนรถบรรทุกของ แต่ภาพที่ใช้ในการ โฆษณาข้างรถ ดังกล่าว กลับเป็นรูปเต้านมของผู้หญิง ที่เผยให้เห็นกันอย่างเต็มตา พร้อมกันนี้ยังมีการพาดตัวอักษรเป็นภาษารัสเซียด้วยว่า “พวกมันดึงดูด” โดยในเบื้องต้นมีการกระจายไปถึง 30 คันด้วยกันครับ

ภาพโฆษณาดังกล่าวแบบเต็มๆ

ภาพโฆษณาดังกล่าวแบบเต็มๆ

ผลตอบรับเป็นอย่างไร

มาถึงตอนนี้เพื่อนๆหลายๆคนอาจสงสัยว่า แล้วมันแปลกยังไง ? ดังนั้นเฉลยเลยครับว่า ความแปลกของมันอยู่ตรงที่ผมบอกว่าเด็ดเกิ๊นนี่แหละครับ เพราะผลตอบรับของโฆษณาดังกล่าว มีการตอบรับกันอย่างดีเยี่ยมตั้งแต่รถบรรทุกเริ่มวิ่ง และปล่อยภาพดังกล่าวออกไปสู่สาธารณะชน ปรากฎว่า เพียงวันเดียวเท่านั้น มีผู้ขับขี่รถยนต์หันมาให้ความสนใจกับมันแบบไม่ละสายตา จนเกิดอุบัติเหตุบนถนนถึง 517 ครั้งด้วยกันครับ

กว่า 30 คันที่วิ่งสู่ท้องถนน

กว่า 30 คันที่วิ่งสู่ท้องถนน

บทสรุปของเรื่องนี้

เมื่อ โฆษณาข้างรถ ดังกล่าว สร้างความวุ่นวายมากมายขนาดนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติรัสเซีย จึงออกตามหารถบรรทุกทั้งหมด ก่อนจับกุมและตรวจยึดเอาไว้ โดยจะปล่อยออกไป เมื่อมีการเอาโฆษณาดังกล่าวออกไปแล้ว ส่วนบริษัทเจ้าของโฆษณาดังกล่าว ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า แน่นอนว่า โฆษณาดังกล่าวมันได้ผลจริง แต่ว่ามันก็ส่งผลเสียที่มากเกินไป ทั้งนี้ทางบริษัทได้มีการเข้าเยี่ยมผู้ประสบอุบัติเหตุทั้งหมดแล้ว พร้อมกันนี้ยังได้มีการชดเชยค่าเสียหายบางส่วนอีกด้วย

ก็นับได้ว่าเป็นเรื่องที่นำมาให้ดูกันขำๆ แต่ก็แฝงด้วยข้อคิดนะครับว่า ขับรถต้องมีสติ สมาธิ ไม่วอกแวก แม้ 2 เต้าจะมาอยู่ข้างๆรถ เดี๋ยวจะกลายเป็น 1 ใน 517 รายไม่รู้ด้วยนะครับ ขอให้มีความสุขในการใช้รถใช้ถนนทุกท่านครับ สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวดีๆเรื่องอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ