ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mercedes-Benz เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย รุ่น The new GLA-Class

23 ส.ค. 2557 N/A views

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ลุยตลาดด้วยกลยุทธ์ดิจิตอล Marketing เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ การสื่อสารบนโลกออนไลน์ เปิดตัว “ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทยในรุ่น The new GLA-Class (เดอะ นิว จีแอลเอ คลาส)คอมแพ็คเอสยูวีคันล่าสุด ด้วยความที่ว่าเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์โฆษณาหลากหลายแบรนด์ดัง และมีผู้ติดตามในโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม

Mercedes-Benz เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์"ชมพู่-อารยา"คนแรกของไทยในรุ่น The new GLA-Class

เปิดตัว ชมพู่-อารยา แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย

ทำไม เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ถึงลุยตลาดด้วยกลยุทธ์ดิจิตอล

ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม จึงทำการตลาดเพื่อสะท้อนคุณค่าหลักของแบรนด์ที่ว่า Perfection และ Fascination โดยแนวทางการทำตลาดในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เตรียมรุกวงการอุตสาหกรรมยานยนต์หรูด้วยการใช้กลยุทธ์ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้งหรือการทำตลาดบนโลกออนไลน์ ผ่านการใช้โซเชียล เน็ตเวิร์ค สร้างความรู้สึกใกล้ชิดไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างต่อเนื่อง และรวดเร็ว

ทำไมต้องเลือก  “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

ทางบริษัทฯ เลือก “คุณชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เป็น “แบรนด์แอมบาสเดอร์” คนแรกของรถในรุ่น The new GLA-Classโดยสาเหตุที่ บริษัทเลือกคุณชมพู่นั้น เนื่องจากคุณชมพู่เป็นดาราเซเลบริตี้สาวผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์ ประกอบกับบุคลิกเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการแสดง ด้านแฟชั่น หรือด้านธุรกิจ และประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน

1 ใน online influencer หรือผู้ทรงอิทธิพลในโลกออนไลน์  ดูจาก “อินสตราแกรมของชมพู่ (@chomismaterialgirl)  มีผู้ติดตาม 2,154,766 คน  ซึ่งผลสำรวจของ ZocialRank พบว่า ไอจีของชมพู่ อยู่ในอันดับ 4 ในหมวด Celebrities ที่มีผู้ติดตามมากที่สุด  เชื่อมโยงแบรนด์ เบนซ์ -เมอร์เซเดซให้สื่อสารกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งนิยมใช้สื่อออนไลน์ในการเสพย์ข้อมูลได้ดียิ่งขึ้น  สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ ผ่านช่องทางการสื่อสารต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น

ทำไมต้องเลือก “ชมพู่-อารยา” เป็นพรีเซนเตอร์ รุ่น The new GLA-Class

ทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เลือกรถยนต์รุ่น The new GLA-Class ให้คุณชมพู่มาเป็นพาหนะคู่ใจ เพราะเป็นรถที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของได้อย่างลงตัว โดย The new GLA-Class เป็นรถยนต์คอมแพ็คเอสยูวีรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ทันสมัย ปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว และมีสมรรถนะอันทรงพลัง ซึ่งดูเหมาะสมกับคุณชมพู่เป็นอย่างดี

ยอดทางออนไลน์ของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)

ปัจจุบันนี้ยอดเฟซบุ๊ค แฟนเพจของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) www.facebook.com/MercedesBenzThailand มีประมาณ 300,000 like ส่วนอินสตาแกรมของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) Instagram : MercedesBenzThailand มีผู้ Follow กว่า 9,000 คน โดยหลังจากการเปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์

ในครั้งนี้ บริษัทฯ จะทำการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง อาทิ การจัดแคมเปญออนไลน์ “Chom follows You” ผ่านทางเฟซบุ๊ค แฟนเพจ และอินสตาแกรมของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) และอินสตาแกรมของคุณชมพู่ตลอดทั้งเดือนกันยายนเพื่อค้นหาผู้โชคดีร่วมทริปทดสอบรถยนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับคุณชมพู่ ณ สนามบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ด้วย

จากกันด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ GLA 200 Urban รถยนต์เครื่องเบนซิน 4 สูบ ที่มีการออกแบบตัวรถดูทันสมัย คล่องแคล่ว ปราดเปรียว สามารถตอบสนองทุกความท้าทายของการขับขี่ได้เป็นอย่างดี ภายนอกถูกออกแบบด้วยทรวดทรงสไตล์ออฟโรดที่สื่อถึงพลังและความสุขุม ส่วนภายในมีการออกแบบก้าวล้ำทันสมัยให้อารมณ์สปอร์ตและสง่างาม ขณะที่เบาะนั่งด้านหลังสามารถพับได้ทั้ง 1/3: 2/3 ตามความต้องการเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บของได้มากขึ้น

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Mercedes-Benz  เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ