ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กล้องติดรถยนต์ ทำให้หลงทางได้ จริงหรือ

21 พ.ย. 2557 N/A views

ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับว่า ปัจจุบันนี้ รถยนต์ในบ้านเรากว่า 75% ได้ทำการติดตั้ง กล้องติดรถยนต์ กันทั้งนั้น แล้วเพื่อนๆทราบกันหรือไม่ว่า หากเพื่อนๆใช้มันคู่กับ ระบบเนวิเกเตอร์ อาจมีปัญหาได้เหมือนกันนะครับ

เหตุใด กล้องติดรถยนต์ จึงทำให้หลงทาง

สาเหตุที่ กล้องติดรถยนต์ มีส่วนทำให้เพื่อนๆหลงทางได้นั้นเนื่องจากว่า การที่เพื่อนๆต่อสายชาร์จของ กล้องติดรถยนต์ เข้ากับช่องจุดบุหรี่ ตัวกล้องจะมีการปล่อยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าออกมา ส่งผลให้คลื่นเหล่านั้นไปรบกวนสัญญาณของระบบนำทางเนวิเกเตอร์ ดังนั้นเมื่อเนวิเกเตอร์ถูกรบกวน มันอาจทำให้เพื่อนๆหลงทางได้นั่นเองครับ

navigator

navigator

เพิ่มเติมซักนิด

ได้ยินเช่นนี้แล้ว เพื่อนๆอย่าเพิ่งตกใจกันนะครับ เพราะจากข้อมูล สืบทราบมาว่า ระบบเนวิเกเตอร์ที่จะถูกคลื่นแม่เหล็กรบกวนได้นั้น จะต้องเป็นระบบเนวิเกเตอร์ที่ถูกติดตั้งมาจากโรงงานครับ หากเป็นเนวิเกเตอร์คุณภาพดี ก็อาจปราศจากปัญหาเหล่านี้ครับ

ระวังหลงทางกันนะครับ

ระวังหลงทางกันนะครับ

สุดท้ายนี้กล้องติดรถยนต์อาจจะเป็นตัวบันทึกหลักฐานที่ดีเวลาเกิดอุบัติเหตุ เนวิเกเตอร์อาจจะช่วยนำทางไปสู่ทางที่เพื่อนๆไม่รู้ได้ แต่อย่างไรก็ดีการขับรถโดยไม่ประมาท และศึกษาเส้นทางก่อนเสมอย่อมดีกว่าจริงไหมครับ สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวดีๆเรื่องอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ