ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตามติดเรื่องราว น้องการ์ตูน เพื่อขอความเป็นธรรม

20 พ.ย. 2557 N/A views

เกิดเรื่องราวในโซเชียลขึ้นมาอีกแล้ว เป็นเรื่องราวของ น้องการ์ตูน ที่เป็นเหยื่อของพวกแข่งรถซิ่ง โดยครั้งนี้ พ่อของน้องการ์ตูนถูกรถกระบะซิ่งชนเสียชีวิตทันที ส่วนน้องการ์ตูน อาจพิการได้

เรื่องราวของ น้องการ์ตูน

เรื่องราวของ น้องการ์ตูนนี้ มีการแชร์กันอย่างกระหน่ำในโลกโซเชียล ทั้งนี้เพื่อหวังขอความเป็นธรรมให้กับครอบครัวของเธอครับ เรื่องราวนี้เกิดจากมีการแข่งรถซิ่งบนถนนบางบอน แล้วเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนร้านสเต็ก นั่นส่งผลให้พ่อของน้องการ์ตูนเสียชีวิต ส่วนน้องการ์ตูนสมองเสียหาย 25% มีสิทธิ์พิการได้

เบื้องต้นสืบทราบว่า คนขับชื่อ นส.น้ำผึ้ง ใจเสงี่ยม อายุ 22 ปี ออกมาสารภาพว่า เพิ่งหัดขับรถได้ 3 วัน พร้อมบอกอีกด้วยว่า รถกระบะคันที่พุ่งเข้าชนในกรณีดังกล่าว เป็นรถเดิมๆ ไม่ได้มีการแต่งเพิ่มเติมทั้งสิ้น โดยเรื่องราวดังกล่าวก็ผ่านไปราวๆ 1 ปีแล้ว ในช่วงแรกสาวนักซิ่งเผยว่า จะรับผิดชอบค่ารักษาน้องการ์ตูนจนกว่าจะหาย บัดนี้ยังไม่ได้ซักบาท

โฉมหน้าของนักซิ่ง

โฉมหน้าของนักซิ่ง

ส่วนสถานการณ์ของครอบครัวน้องการ์ตูนถือว่ากำลังย่ำแย่ เพราะเบื้องต้นทางฝั่งนักซิ่งมีการจ่ายเงินมาแค่ค่า ทำศพ เท่านั้น ส่วนค่ารักษาน้องการ์ตูน และค่าซ่อมรถราคา 3 แสน 5 ทางนักซิ่งส่งทนายมาต่อเหลือ 2 แสน 5 ที่สำคัญขอผ่อนสัปดาห์ละ 4,000 บาท และที่ผมบอกว่าย่ำแย่ก็เพราะว่า ขณะนี้ค่ารักษาของน้องการ์ตูน อยู่ได้ด้วยเงินที่ประชาชนช่วยกันบริจาคครับ

ร้านของพ่อน้องการ์ตูน

ร้านของพ่อน้องการ์ตูน

สถานการณ์ตอนนี้เป็นเช่นไร

ยอมรับว่า เรื่องนี้เริ่มแดงแซงเหนียวไก่แล้ว ส่งผลให้เจ้าหน้าที่มีการตื่นตัว ส่วนชาวโซเชียลก็มีการแห่กันบริจาค และแวะเวียนกันไปกินสเต็คที่ร้านน้องแม่การ์ตูนเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้เพื่อเป็นการให้กำลังใจด้วยครับ

เพื่อนๆสามารถรับชมคลิปเพิ่มเติมได้ที่นี่

ขอความเป็นธรรมให้ครอบครัวน้องการ์ตูน

ซึ่งในเบื้องต้นนี้หลายๆฝ่ายก็ได้มีการออกมาเรียกร้องกันเป็นจำนวนมากเลยครับว่า ต้องใช้อีกกี่ชีวิต ถึงจะกำจัดการแข่งรถซิ่งแบบเถื่อนๆบนท้องถนนออกไปได้ ซึ่งขณะนี้ทางฝั่งนักซิ่งได้มีการปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และให้ทนายส่วนตัวมาสู้คดี ก็มีแต่ชาวโซเชียลเท่านั้นครับ ที่จะช่วยกันเร่งดำเนินการเรื่องราวนี้ได้

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ