ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ระวัง กุญแจผี แบบใหม่ ไขประตูและสตาร์ทได้ภายในพริบตา

11 ก.ย. 2557 N/A views

ขณะนี้มีคลิปวีดีโอคลิปหนึ่งระบาดหนักมากครับ คือคลิป กุญแจผี ที่สามารถไขประตูและสตาร์ทรถยนต์ได้ในเวลาเพียงชั่วพริบตาเท่านั้นครับ ส่งผลให้ชาวไทยตื่นตัว และหวาดกลัวกันอย่างมากครับ

เปิดประตูรถได้ภายในพริบตา

เปิดประตูรถได้ภายในพริบตา

ข้อมูลจากคลิป กุญแจผี

คลิป กุญแจผี ดังกล่าว ถูกแชร์กันอย่างครึกโครม ภายใต้ชื่อ “ระวัง ตอนนี้ กุญแจขโมยรถแบบใหม่ระบาดแล้ว” ซึ่งตลอดระยะเวลา 1.09 นาที ก็เป็นการเผยให้เห็นภาพการปลดล็อคประตูด้วยกุญแจผีแบบใหม่ ที่มีขนาดเล็กและกลไลการทำงานที่เรียบง่าย เพียงบิดสลักราว 3-4 ครั้ง ก็สามารถปลดล็อคประตูได้อย่างง่ายดาย ทำให้ผู้ไม่หวังดีสามารถเข้าไปในตัวรถเพื่อขโมยสิ่งของต่างๆได้อย่างง่ายดายและไร้ร่องรอยการงัดแงะ นอกจากนี้กุญแจดังกล่าวยังใช้สตาร์ทรถได้ด้วยวิธีเดียวกันนี้อีกด้วย

สตาร์ทรถได้อีกด้วย

สตาร์ทรถได้อีกด้วย

หลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป

ต้องบอกตามตรงครับว่า คลิป กุญแจผี แบบใหม่นี้ สร้างความตื่นตระหนกให้กับชาวโซเชี่ยลบ้านเราไม่น้อย ด้วยเหตุที่เกรงว่าพวกมิจฉาชีพ จะทำการโจรกรรมรถยนต์ได้ง่ายขึ้น แต่ก็มีกลุ่มในโซเชี่ยลบางกลุ่มที่เผยว่าไม่กลัวกุญแจดังกล่าว เพราะรถยนต์คันที่อยู่ในคลิป เป็นรถยนต์พวงมาลัยซ้าย จึงสรุปกันไปว่า กุญแจดังกล่าวเป็นของต่างประเทศ

เพื่อนๆที่ยังไม่ได้รับชมคลิปวีดีโอดังกล่าวสามารถรับชมได้ที่นี่ครับ

แต่ให้ผมเรียนตามตรง ผมคงต้องบอกว่าน่ากลัวครับ ถึงจะเป็นคลิปต่างประเทศ หากมิจฉาชีพเห็นช่องทางแล้ว เชื่อเถอะครับว่า อีกไม่นานกุญแจดังกล่าวจะเข้ามาอยู่ในเมืองไทยแน่นอน แต่ก็มีผู้เชี่ยวชาญบางท่านออกมาบอกว่ากุญแจดังกล่าว ไม่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ที่มีระบบ Immobilizer ได้ แต่ถึงสตาร์ทไม่ได้ หากเค้าเข้ามาในรถเราได้ก็แย่แล้วครับ ยังไงฝากเพื่อนๆระวังกันไว้ด้วยนะครับ ด้วยความเป็นห่วงจากทีมงาน Thaicarlover ครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวสาระอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ